15 เรื่องสยองขวัญจากคำพูดของเด็กๆ



เรื่องที่ 1
ประมาณสองสามปีก่อน ชั้นพาลูกสาวของเพื่อนเข้านอน แต่เธองอแงดิ้นรนไม่ยอมนอนสักที และถามชั้นว่า "ทำไมหนูต้องเข้านอนด้วย" ชั้นตอบว่า "เพราะมันดึกแล้วและนี้เป็นเวลาที่เด็กผู้หญิงตัวเล็กๆจะต้องเข้านอนได้แล้ว" เด็กน้อยจึงชี้ไปที่มุมห้องซึ่งไม่มีใครอยู่ แล้วพูดว่า "แล้วเด็กผู้หญิงคนนั้นละคะ"

เรื่องที่ 2
สองปีก่อน ชั้นกำลังดูหนังสือรุ่นสมัยประถม กับลูกพี่ลูกน้องวัย 5 ขวบ เมื่อถึงหน้าของนักเรียนชั้น ป.2 เธอชี้นิ้วไปที่รูปของเด็กผู้ชายคนหนึ่งแล้วพูดว่า "หน้าตาเหมือนนิโคลาสเลย" เมื่อชั้นถามว่านิโคลาสคือใครเธอตอบแค่ว่า "เด็กผู้ชายในตู้เสื้อผ้าของหนู" แล้วก็เปลี่ยนไปมองรูปภาพอื่น ชั้นนี่แทบจะตายให้ได้เลย

เรื่องที่ 3
พวกเด็กเล็กๆรู้เรื่องพวกนี้ด้วย!!! หลานสาววัย 4 ขวบของชั้น พูดเรื่องเกี่ยวกับพี่สาวของเธอบ่อยๆ เธอเล่าว่าได้พูดคุยกับพี่สาวของเธอด้วย แต่ปัญหาก็คือเธอเป็นลูกคนเดียวนี่สิ และไม่มีทางที่เธอจะรู้เรื่องนี้เด็ดขาดเลยด้วย ว่าแม่ของเธอเคยแท้งลูกมาก่อนที่เธอจะเกิด...

เรื่องที่ 4
ชั้นกำลังเดินไปเข้าห้องน้ำที่อยู่ชั้น 2 ในบ้านของป้า ชั้นเห็นเอพริล ญาติวัย 4 ขวบนั่งทำหน้าตาตลกๆอยู่ตรงบันได ชั้นถามเธอว่ากำลังทำอะไร เธอตอบว่า "หนูกำลังเลียนแบบผู้หญิงคนที่มีผมเปียอยู่" ชั้นมองไปรอบๆแต่ไม่เห็นมีใคร เลยถามเธอว่า "ผู้หญิงคนนั้นอยู่ที่ไหน? เอพริล" เธอชี้ไปตรงที่ว่างๆบนบันได

ชั้นถามเธอว่า "ผู้หญิงคนนั้นกำลังทำอะไรอยู่?" เธอตอบ "ก็ทำหน้าตลกๆ" ชั้นยิ้มแล้วก้าวขึ้นบันไดต่อ ชั้นหยุดเดิน!! เมื่อเอพริลพูดว่า "เปียของเธอพันที่รอบคอเลย" ชั้นถามเอพริลว่า "อะไรนะ?" เธอตอบว่า "ผู้หญิงคนนั้นห้อยตัวอยู่ด้วยเปียของเธอที่พันไว้ที่คอ และก็ทำหน้าตาตลกๆอยู่ด้วย" แล้วเอพริลก็ทำหน้าตาเหมือนคนที่กำลังทรมานเพราะขาดอากาศหายใจ...

เรื่องที่ 5
ชั้นมาดูแล แจ๊ค อายุ 5 ขวบ เขาพูดถึงเรื่องของผู้ชายคนหนึ่งชื่อ เจคอบ ที่ใส่ชุดเหมือนช่างไม้ และกำลังนั่งอยู่ข้างๆชั้นบนเก้าอี้ยาว!!! เขาคงเห็นว่าชั้นทำหน้าช็อคแบบอึ้งไปเลย เลยพูดว่า "ไม่ต้องกลัวนะ ผู้ชายคนนั้นไม่มีแขน...."

เรื่องที่ 6
หลานชายตัวเล็กๆของชั้น เล่าให้ฟังถึงเรื่องของผู้หญิงที่ชอบมาหาเขาในห้องตอนดึกๆ เขาเล่าว่าผู้หญิงคนนั้นใส่ชุดสีแดง ชื่อของเธอคือ ฟรานนี่ เธอจะมาร้องเพลงให้เขาฟังในขณะที่ลอยตัวอยู่กลางอากาศ!!

เรื่องที่ 7
ชั้นดูแลเด็กสองสามคนในขณะที่พ่อแม่ของพวกเขาไปดูหนัง ชั้นพาเด็กคนที่อายุน้อยที่สุดอายุ 4 ขวบไปเข้านอน ส่วนที่เหลือนั่งดูทีวีด้วยกันจนพ่อแม่ของพวกเขามา วันต่อมาแม่ของเด็กโทรมาเล่าว่า ลูกอายุ 4 ขวบบอกว่า ชั้นยืนอยู่ที่หน้าห้องของเขามองและยิ้มให้เขาอยู่ตรงประตูนานมั่กๆ ชั้นนี่งงและพูดอะไรไม่ถูกเลย

เรื่องที่ 8
ชั้นช่วยเพื่อนดูแลหลานของเธอในคืนหนึ่ง เพื่อนของฉันคนนี้เธอเป็นคนที่เชื่อในเรื่องการกลับชาติมาเกิด และต้องการที่จะพิสูจน์ เธอทดลองโดยการถามคำถามหลานชายของเธอเอง แต่เขาไม่เข้าใจในสิ่งที่เพื่อนถาม ต่อมาเธอจึงถามเขาว่า "ก่อนหน้าที่หนูจะเป็นอยู่ตอนนี้หนูเป็นอะไรมาก่อนจ๊ะ" หลานตัวเล็กๆตอบว่า "วาทยกร" พร้อมกับยกมือทำท่าเหมือนวาทยกรที่กำลังให้สัญญาณนักดนตรีเพื่อบรรเลงเพลงในวงออร์เคสตร้า เรื่องนี้คงไม่เป็นปัญหาเลยถ้าหลานของเธอไม่ได้ตาบอดมาตั้งแต่เกิด...

เรื่องที่ 9
ประมาณสองสามปีก่อน ชั้นช่วยเป็นพี่เลี้ยงเด็กดูแลลูกสาวของเพื่อน พวกเขาอาศัยอยู่ในอพาร์เม้นท์ที่มีลานบ้านเป็นหน้าต่างบานใหญ่ล้อมรอบ ลูกสาวของเพื่อนเดินออกประตูกระจกไปที่ลานบ้านเพื่อมองดวงดาว หลายนาทีต่อมาเธอวิ่งมากอดชั้นแล้วบอกว่า "หนูกลัว มันน่ากลัวมาก" เธอไม่ยอมปล่อยชั้น ชั้นกอดเธออยู่ประมาณครึ่งชั่วโมง ในที่สุดเธอก็พูดว่า "ความมืดเข้ามาในนี้แล้ว ความมืดเข้ามาในนี้แล้ว"

เรื่องที่ 10
หลังจากที่พับแขนเสื้อเข้าด้านใน เขาพูดว่า "คุณรู้มั้ย ผมไม่มีวันที่จะฆ่าใคร พวกเขาไม่มีทางที่จะเอาแขนผมไป แต่บนพื้นก็เต็มไปด้วยเลือด" ชั้นคาดเดาเอาว่า คงเป็นการกลับชาติมาเกิดของทหารในสงครามโลกครั้งที่ 1 (อันนี้แปลแล้วงงๆ)

เรื่องที่ 11
ชั้นกอดลูกชายของเพื่อนอายุ 3 ขวบ เขาพูดกับชั้นด้วยหน้าตาที่ดูจริงจังมาก "ผมสัญญา ผมจะไม่มีวันเคี้ยวกระดูกของคุณ ผมให้สัญญา"

เรื่องที่ 12
แฟนชั้นตายไปเมื่อประมาณสองสามเดือนก่อน หลังจากที่เขาตายไปได้ไม่กี่วันชั้นก็ไปเยี่ยมญาติของเขาที่บ้าน ญาติตัวน้อยๆของเขาเดินมาหาเมื่อเห็นชั้นนั่งร้องไห้ เขาถามชั้นว่า "ร้องไห้ทำไม" ชั้นตอบไปว่าเป็นเพราะชั้นคิดถึงแฟนมาก เขาทำหน้างงแล้วถามว่า "ทำไมละครับ ผมเห็นเขานั่งอยู่หน้าบ้านเองนะ"

เรื่องที่ 13
ครั้งหนึ่งชั้นเคยเป็นพี่เลี้ยงของ ซาร่า เธอชอบชั้นมาก ชั้นรู้เพราะแม่ของซาร่าบอกว่า เธอขอให้ฉันเป็นพี่เลี้ยงให้เธอทุกครั้ง เย็นวันหนึ่งซ่าร่าบอกชั้นว่า "ถ้าคุณตายไปหนูจะเก็บคุณไว้ในขวดแก้ว หนูจะได้อยู่คุณตลอดไป"

เรื่องที่ 14
ญาติตัวน้อยๆของฉัน คืนหนึ่งเขาเล่าให้ฟังเกี่ยวกับ มนุษย์งูที่อาศัยอยู่ในห้องนอนของพ่อแม่เขา เขานำมันกลับมาด้วยหลังจากที่เข้าไปห้องพ่อกับแม่ พอชั้นถามเขาว่าหน้าตาของมนุษย์งูเป็นยังไง เขาตอบว่า "อ่า เขาไม่มีหน้าครับ"

เรื่องที่ 15
คืนหนึ่งชั้นช่วยเลี้ยงลูกของเพื่อน คนสุดท้องอายุประมาณ 5 ขวบ เธอวาดรูปผู้หญิงถูกแขวนคอจากเพดาน แล้วเงยหน้ามาบอกชั้นว่า "เธอบอกให้หนูวาดรูปนี้ เธอกำลังจะมาหาคุณ ไปซ่อนเร็ว"

แอดมินแปลเอง อาจจะงงๆหน่อย

ที่มา : http://9gag.com/gag/aZWBdDz?ref=fb.s

ความคิดเห็น