รีวิว The Package (2018) หนังจาก Netflix


คำเตือน เป็นหนังที่ไม่เหมาะกับคนใสๆอย่างถึงขีดสุด

"ไม่มีอะไรจะทำร้ายเธอ ได้เท่ากับเธอทำตัวของเธอเอง..."

เรื่องย่อ แก๊งเด็กมอปลายหน้าไสย ชวนกันไปตั้งแคมป์กลางป่าลึก หลังจากที่ทุกคนเมาปลิ้นพล็อตเรื่องที่บรรเจิดก็เกิดขึ้น? เพราะหากแก๊งวัยรุ่นไปเที่ยวป่าเมื่อไรก็จะต้องมีเรื่องสยองขวัญ!!!

เรื่องย่อสั้นไป ใครจะไปรู้เรื่อง? เออเอาจริงๆ พล็อตเรื่องมีแค่ วัยรุ่นเที่ยวป่า กินเหล้าแล้วเมา จากนั้นไปฉี่ เล่นมีดไปด้วย โดนเพื่อนแฮร่ใส่ตกใจ ทำให้พลั้งพลาดตัดจู๋ตัวเองเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ อนิจังจู๋กระเด็นออกจากร่างงง หายไปไหนไม่รู้...จึงทำให้เกิดปฏิบัติการตามล่าหาจู๋แล้วนำไปส่งให้เพื่อนที่โรงพยาบาลให้ทันกำหนด หากล่าช้าเกินไปเพื่อนสุดที่รักของพวกเขาจะต้องกลายเป็นคนพิการจู๋ด้วนไปตลอดชีวิต โดยแก๊งเพื่อนต้องเจออุปสรรคแบบโหดร้ายต่อจิตใจ ที่ทำให้คนดูรู้สึก แหวะ อี้ อุบาดมากมาย หัวเราะทั้งน้ำตา แต่ไม่สงสารเลยสักนิด ที่ต้องเจอแบบนี้เพราะความโง่ของพวกมันทั้งน้านน ดูไปบ่นไป "โอ้ยรับไม่ได้" แต่แอดมินดูจนจบนะแล้วดันรู้สึกสนุกซะงั้น รู้สึกผิดต่อศีลธรรมอันดีงามในจิตใจจัง

แอดสปอยเยอะหนังไม่สนุกแล้ว? ความสนุกของเรื่องนี้อยู่ที่ตอนพาจู๋ใส่กล่องไปส่งให้เพื่อนนั้นแหละ เหี้ยมาก ฮามาก แล้วก็สงสารตัวเองว่าทำไมกูต้องรับรู้เรื่องอะไรแบบนี้ด้วย 555+
สรุป หนังตลกที่โครตสยอง ไม่มีฆาตกรมีแต่พวก...ทำตัวเองทั้งนั้น 555+

ตัวอย่างหนัง https://youtu.be/d3vjT0mqSC4

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม