ผีลืมหลุม 3 ฉบับโพรงกระต่ายในวันเดอร์แลนด์


หนุ่มเคิร์ท คือลูกชายของนักวิทยาศาสตร์ ที่สามารถปลุกศพให้ฟื้นได้ และเด็กแว๊นนามว่าจูลี่ คือแฟนของหนุ่มเคิร์ทอีกทีนึง พอเข้าใจไหม ถ้าไม่เข้าใจ ลองกลับไปอ่านอีกรอบหนึ่ง เพราะแอดมินเขียนเองยังอ่านตั้งหลายรอบกว่าจะเข้าใจ พ่อของหนุ่มเคิร์ทนั้น ได้ทำการวิจัยในการ คืนชืพให้คนไร้ชีพได้ เป็นการทดลองที่มีอันตรายมาก เพราะสิ่งไร้ชีพ เมื่อคืนชืพ มันจะหิวและอยากกินแต่สมองมนุษย์เท่านั้น หรือ เรียกตามศัพท์ทางวิทยาศาสตร์คือ "หิวหมอง"ซึ่งทางหนุ่มเคิร์ท ก็ได้รู้เรื่องที่พ่อของต้นเองเป็นคนทดลอง เพราะหนุ่มเคิร์ทมีความสามารถพิเศษที่เรียกว่า สทร.(เสือกทุกเรื่อง) 

เรื่องราวสุดสยอง+แสนรักโรแมนติก มันเริ่มมาจาก มีอยู่คืนหนึ่งหนุ่มเคิร์ท ได้พาเด็กแว๊นสาวจูลี่ ไปแว๊น จยย.กันท่ามกลางแสงจันทร์ ทันใดนั้นไม่รู้อะไรเข้าฝัน พวกเค้าทั้ง 2 ใด้เกิดอารมณ์ ฟิตเจอริ่ง (featuring) อ่านไม่ผิดครับ ฟิตเจอริ่ง (featuring) บน จยย.เลย อย่างที่บอก ไม่รู้ว่าอะไรเข้าฝัน และทันใดนั้น เมื่อทั้งคู่ ใกล้จะถึงจุดเดือดเหมือนปรอทจะแตก เจ้ากรรมอุบัติเหตุ ก็ได้เกิดขึ้น ทำให้เด็กแว๊นนามจูลี่ กระเด็นไปฟาดกับต้นไม้แล้วทำให้ คอห้กตาย เป็นที่แน่นอนว่า ถ้าเป็นคนปกติ คงร้องไห้ แจ้งตำรวจ จองวัด รอเผา สุดท้ายลอยอังคาร แต่นี่ พระเอกของเรามีความสามารถพิเศษที่เรียกว่า สทร.(ถ้าไม่ทราบกลับไปอ่านใหม่ข้างบน) หนุ่มเคิร์ท จะทำไงได้ ของก็ขึ้น+ค้าง เด็กแว๊นสุดที่รักก็ดันมาคอหักตายไปต่อหน้า จึงเป็นที่แน่นอน

หนุ่มเคิร์ทก็ได้คิดถึงผลงานวิจัยของพ่อขึ้นมาในทันที (ที่คิดได้ก็เพราะ สทร.) หนุ่มเคิร์ทจึงได้ นำร่างอันไร้ชีพ เด็กแว๊นนามว่าจูลี่ ไปที่กองทัพ ที่ที่พ่อของเค้าทำงาน เพื่อจะปลุกคนไร้ชีพ ให้มีชีพอีกครั้ง ซึ่งหนุ่มเคิร์ทของเรา อย่างที่ทุกๆท่านทราบกันดีอยู่แล้วว่า ความสามารถพิเศษคือ สทร. กับเรื่องที่จะทำให้ เด็กแว๊นนามจูลีนั้น คืนชืพมา เป็นเรื่องที่ง่ายดายมากเพราะคำว่า สทร. หลังจากที่เด็กแว๊นนามจูลี่ ได้คืนชืพจากคนไร้ชีพมาแล้ว สิ่งที่สยองขวัญ ก็ได้เกิดขึ้นกับ คู่รักคู่นี้(คิดต่อได้เลยว่าจะทำอะไรเป็นอย่างแรกที่คืนชืพ)

การฟื้นจากคนไร้ชืพให้มีชีพครั้งนี้ของเด็กแว๊นนามจูลี่ จะเป็นยังไร โปรดพิมพ์คำว่า www.google.com แล้ว search คำว่า "ผีลืมหลุม 3ได้เลยครับ

ปล.เรื่องนี้หลังจากที่ แอดมินดูจบ สอนให้รู้ว่า "ให้อภัยในวันนี้ แล้วค่อยไปดักตี ในวันหน้า"

 ‪#‎Mrซาตาน‬

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม