โกลดี้ล็อคส์กับหมีสามตัว Goldilocks and the Three Bears


กาลครั้งหนึ่งเมื่อหลายวันก่อน หนูน้อยผมทองคนหนึ่งออกไปเดินเล่น และหลงทางกลางป่า ต่อมาหนูน้อยผมทองก็มาพบบ้านของหมีสามตัว เธอมองลอดประตูเข้าไปข้างใน พบว่าไม่มีใครอยู่เธอจึงเดินเข้าไปในบ้าน หนูน้อยผมทองเห็นชามข้าวโอ๊ต 3 ใบ ทั้งช้อน 3 คันวางอยู่บนโต๊ะ

ข้าวโอ๊ตส่งกลิ่นหอมน่ารับประทาน หนูน้อยผมทองจึงรู้สึกหิวขึ้นมาทันที แต่ข้าวโอ๊ตทั้ง 3 ชาม มันร้อนเกินไปจนหนูน้อยผมทองไม่สามารถทานได้ และบังเอิญเป็นเวลาเดียวกับที่หมี พ่อ แม่ ลูก ทั้งสามกลับมาบ้านพอดี ด้วยความหิวจัดหนูน้อยผมทองจึงจัดการกินหมีทั้ง 3 ตัวจนหมดเกลี้ยง!?

เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ไม่ควรปล่อยให้ท้องหิว เพราะความหิวสามารถทำให้เด็กน้อยกลายเป็นปีศาจได้

‪#‎แรบบิท‬

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม