เกมส์นิ้วโป้ง



เกมส์นิ้วโป้ง(โอยายูบิ ซางาชิ) เป็นตำนานเมืองของญี่ปุ่น เกี่ยวกับหญิงสาวคนหนึ่งที่เสียชีวิต ทุกคนที่หานิ้วโป้งของเธอพบจะได้สมความปรารถณา เกมส์นี้บางทีก็เรียกว่า "มองหานิ้วหัวแม่มือ"

เป้าหมายของเกมส์นิ้วโป้งคือการหานิ้วโป้งข้างซ้ายที่หายไปของหญิงสาวที่ถูกฆ่าตาย ถ้าคุณหามันพบ คุณจะได้สมความปรารถณา

คุณจำเป็ฯต้องมี 3 คน หรือมากกว่านั้นเพื่อเล่นเกมส์นี้

ในบ้านพัก หญิงสาวอายุ 20 ปี ถูกฆ่าตาย ศพของเธอถูกแยกชิ้นส่วน ตอนที่ชิ้นส่วนของเธอได้ถูกค้นพบนั้น ชิ้นส่วนได้ถูกทิ้งเกลื่อนไปทั่วห้องพัก แต่นิ้วมือข้างซ้ายของเธอกลับหาไม่พบแต่อย่างใด

1. จากการนั่งล้อมกันเป็นวงกลมบนพื้น คุณควรจะจับนิ้วโป้งข้างซ้ายของคนที่อยู่ทางขวาเอาไว้ คนที่อยู่ทางซ้ายของคูณก็ควรจะจับนิ้วโป้งซ้ายของคุณไว้ด้วย

ในขณะที่เกมส์ดำเนินอยู่นั้น อย่าปล่อยนิ้วโป้งที่จับอยู่ มิฉะนั้น เมื่อเกมส์จบลง นิ้วโป้งของพวกเขาจะขาดหายไป

2. ให้ทุกคนหลับตาและจินตนาการว่าพวกเขากำลังอยู่ให้บ้านพักที่มีการฆาตรกรรม แยกชิ้นส่วนหญิงสาว คุณต้องทำอย่างตั้งใจ ไม่อย่างนั้นมันจะไม่ได้ผล

ในขณะที่เกมส์ดำเนินอยู่นั้น อย่าลืมตาขึ้นมา

3. ให้ท่องตามนี้ 2 ครั้ง

“โอยายูบิ โอยายูบิ ได้ยินเสียงของเราไหม
โอยายูบิ โอยายูบิ ให้พวกเราได้สมปรารถณา”

คุณจะถูกเคลื่อนย้ายไปยังห้องที่คุณไม่เคยเห็นมันมาก่อน มันเป็นบ้านพักสไตล์ตะวันตก ที่กลางห้องมีเทียนอยู่อันหนึ่ง

4. คุณจะต้องเริ่มต้นมองหานิ้วโป้งในทันที คุณมีเวลาจนกว่าเทียนจะหมดแท่งในการค้นหานิ้วโป้ง

5. การที่จะกลับออกมาจากบ้านพักนั้น คุณจะต้องดับเทียนก่อน

ในขณะที่คุณอยู่ในบ้านพักนั้น จงมองหานิ้วโป้ง บางทีคุณอาจจะรู้สึกว่ามีใครบางคนตบที่บ่าของคุณ 2 ครั้ง เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้น อย่าได้หันไปมองข้างหลัง มิฉะนั้น คุณจะไม่มีวันจะได้กลับออกไปอย่างมีชีวิต

คำเตือน : มันสำคัญมากที่คุณห้ามหันกลับไปมองข้างหลัง ถ้าคุณทำอย่างนั้น คุณจะถูกฆ่าตาย คุณจะไม่มีวันกลับออกมาจากบ้านพักได้อีกเลย คุณจะถูกบังคับให้อยู่แบบนั้นไปตลอดไป(เหมือนตัวตายตัวแทน) เพื่อแตะที่ไหล่ของพวกเขา 2 ครั้ง และ ฆ่าพวกเขาอย่างไร้ความปราณี แทนที่จะเป็นเพียงคนหายไปคนหนึ่ง คุณจะกลายเป็นฆาตรกร

ถ้าหากคุณหานิ้วโป้งที่ถูกตัดเจอ ถือมันไว้ในมือให้แน่นๆ แล้วไปเป่าเทียนให้ดับ คุณจะได้กลับมาและได้สมความปรารถณาที่คุณต้องการ แต่ถ้าคุณหานิ้วโป้งไม่เจอ คุณก็แค่เป่าเทียนให้ดับแล้วก็กลับมา อย่าปล่อยให้เทียนไหม้จนหมดไม่อย่างนั้นคุณจะติดอยู่ในบ้านพักนั้นตลอดไป

กฏของเป็มส์นิ้วโป้ง :

1.อย่าปล่อยนิ้วโป้งของเพื่อน
2.อย่าลืมตาในขณะเล่นเกมส์
3.อย่าให้เทียนใหม้จนหมด
4.อย่าหันกลับไปมองข้างหลัง

เกมส์นิ้วโป้งนั้นเป็นเกมส์ที่อันตรายมาก เราแนะนำว่าคุณไม่ควรจะเล่นมันจนกว่าคุณจะจดจำกฏได้ทั้งหมดก่อน ความผิดพลาดอาจต้องจ่ายด้วยชีวิตของคุณ

#adam

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม