น้องชายของฉัน




เรื่องนี้เป็นเรื่องเล่าน่ากลัวเกี่ยวกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่เกลียดน้องชายของเธอ

น้องชายของฉันชื่ออาร์เธอร์ เมื่อตอนบ่ายฉันผลักเขาลงไปในสระว่ายน้ำ เขาตกลงไปและมีน้ำกระเด็นขึ้นมา จากนั้นก็เริมมีเสียง อ๊อก อ๊อก ในตอนที่ฉันคิดว่าเขากำลังจะจมน้ำ เขาก็ร้องไห้ออกมาเพื่อขอความช่วยเหลือ พ่อกับแม่ก็วิ่งมา

แม่ร้องไห้เพราะเธอคิดว่าอาร์เธอร์จะตายแต่เขาไม่ หมอก็มาที่บ้านแล้วอาร์เธอร์ก็หายดีทันที เขาถามถึงเค้กกับแยมและแม้ว่าตอนนี้จะเป็นเวลา 2 ทุ่ม ซึ่งเลยเวลาเข้านอนของเขามาแล้วแม่ของฉันก็เอามันให้เขาอยู่ดี

อาร์เธอร์มีความสุขมากและภูมิใจสุดๆในทุกๆความสนใจที่เขาได้รับ ทุกคนถามคำถามเขา แม่ถามเขาว่าเขาตกลงไปในสระน้ำได้ยังไง? อาร์เธอร์ตอบว่า เขาลื่นตกลงไป เขาฉลาดที่ตอบไปแบบนั้น เขารู้ว่าแม่เกลียดการเปิดเผยความลับ

วันก่อน ตอนฉันเอาเชือกสำหรับกระโดดไปพันที่คอเขา เขาพยายามดิ้นรนเอามันออกแล้วเขาก็วิ่งไปฟ้องแม่ เขาบอกว่าฉันพยายามจะรัดคอเขา

แม่บอกเขาว่าเขาไม่ควรพูดแบบนั้นและตบเขา พอพ่อกลับมาถึงบ้านและรู้ว่าอาร์เธอร์พูดอะไร พ่อโกรธมาก อาร์เธอร์ถูกให้อดข้าวเย็น แล้วเขาก็เข้าใจ ในตอนนี้เขารูปแล้วว่าอะไรดีกว่าการบอกแม่ว่าฉันผลักเขาลงไปในสระ

ฉันเคยถามแม่ว่ามีเค้กกับแยมให้ฉันนบ้างไหม ฉันถามเธอไป 3 ครั้ง แต่เธอแกล้งทำเป็นไม่ได้ยินเสียงฉัน บางทีเธออาจจะสงสัยว่าฉันคือคนที่ผลักอาร์เธอร์

ก่อนหน้านั้น ฉันสุภาพและใจดีกับอาร์เธอร์เสมอ เพราะว่าแม่กับพ่อเอาใจฉันมากกว่าเขาเสียอีก ตอนเขาได้รถของเล่นคันใหม่ ฉันก็ได้ตุ๊กตาตัวใหม่ แม่ไม่เคยให้เด้กกับอาร์เธอร์โดยที่ไม่ให้เค๊กกับฉันเลย แต่เมื่อเดือนที่แล้ว พ่อกับแม่ก็ได้เปลี่ยนไป

ในตอนนี้ พวกเขาทุ่มความสนใจทั้งหมดไปที่อาร์เธอร์ เขาได้ของขวัญตลอดเวลา ซึ่งทำให้เขากลายเป็นคนที่หัวสูงมาก เขามักจะเจ็บที่คอเสมอๆ แต่ตอนนี้เขาเหลืออดแล้ว เขาอยากได้สิ่งนั้นสิ่งนี้อย่างไม่ลดละ พ่อกับแม่ก็ให้เขาเสมอไม่ว่าเขาอยากจะได้อะไร

เวลาเดียวที่พ่อกับแม่ดุเขาคือวันที่ฉันพยายามจะรัดคอเขาด้วยเชือกสำหรับ กระโดด นั่นมันตลกมากเลยนะ เป็นครั้งแรกเลย ที่มันไม่ใช่ความผิดของเขา

ฉันสงสัยว่าทำไม พ่อกับแม่อยู่ๆก็หยุดรักฉัน มันเหมือนว่าฉันไม่ใช่เด็กน้อยของพวกเขา เมื่อไหร่ก็ตามที่ฉันจูบแม่ที่แก้ม เธอไม่เคยยิ้มเลย พ่อก็เหมือนกัน ตอนที่พวกเขาออกไปเดินเล่น ฉันก็ตามติดไปด้วยเสมอ แต่พวกเขาก็ไม่ได้ให้ความสนใจฉันเลย ถ้าหากว่าฉันกำลังเล่นบนถนนแล้วทำบางอย่างที่อันตราย เขาก็คงไม่สนใจ

ในบางครั้งอาร์เธอร์ก็เป็นคนสุภาพ แต่ในเวลาส่วนใหญ่ เขาปฏิเสธที่จะเล่นกับฉัน

วันก่อน ฉันถามเขาว่าทำไมแม่กับพ่อถึงได้เย็นชากับฉันนนัก เขามองมาที่ฉันแล้วก็ยิ้มแบบเจ้าเล่ห์ และเขาปฏิเสธที่จะตอบคำถาม เขาทำแบบนั้นโดยมีจุดประสงค์ที่จะทำให้ฉันโกรธ นั่นคือวันที่ฉันรัดคอเขาด้วยเชือกสำหรับกระโดด ฉันบ้ามากที่ทำมัน แม้ว่าการถูกตบคือสิ่งที่เขาได้รับ หลังจากนั้นฉันก็เดินเข้าไปที่ห้องของเขา แล้วบอกเขาว่า ฉันจะฆ่าเขา

ช่วงบ่ายวันนี้ เขาบอกฉันว่า พ่อแม่ และเขากำลังจะไปชายทะเลและพวกเขาไม่ได้พาฉันไปด้วย จากนั้น เขาก็หัวเราะและแลบลิ้นใส่ฉํน และทำหน้าทำตาใส่ฉัน ฉันก็เลยผลักเขาตกลงไปในสระว่ายน้ำ

ตอนนี้อาร์เธอร์หลับไปแล้ว และพ่อกับแม่กำลังดูทีวีอยู่ เชือกสำหรับกระโดดถูกทิ้งไว้ที่สวน ดังนั้นฉันจึงไปหยิบมันมา อีกไม่นาน ฉันจะย่องเข้าไปในห้องนอนของอาร์เธอร์

ในเวลานี้ ฉันจะไม่ให้เข้าได้มีโอกาศกรีดร้อง ด้วยวิธีการนี้ แม่กับพ่อก็จำเป็นต้องไปที่ชายทะเลโดยไม่มีเขา หลังจากที่พวกเขาไปกันหมดแล้ว ฉันจะลงไปที่ท้ายสวน และไต่กลับลงไปในกล่องสีขาวที่น่ากลัว ที่พวกเขาฝังฉันไว้ในนั้น

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม