รีวิว Guinea Pig : Devils Experiment (1985) สปอยตั้งแต่เริ่มยันจบ


หนังเรื่องนี้เป็นหนังอีกเรื่องในซีรีย์หนูตะเภาที่สร้างออกมาเป็นเรื่องแรก และหนังเรื่องนี้ก็ถูกรีวิวไว้ตามกระทู้หนังสยองขวัญต่างๆมากมายในฐานะหนังสยองขวัญต้องห้ามแนวจิตตกแบบสุดขั้ว ทารุณโหดร้าย เจ็บปวดทางจิตแบบสุดๆ ใครที่ดูเรื่องนี้จบจะต้องจิตตกไป 3 วัน 7วัน กันเลยทีเดียว เหมือนคำขู่ยังไงไม่รู้ แบบนี้ต้องพิสูจน์ ว่ามันโหดจริง จิตตกจริง อย่างที่เขาว่ามาหรือเปล่า เดี๋ยวจะเล่าให้ฟัง

ฉากเริ่มต้นที่ภาพของถนนเส้นหนึ่งดูแล้วเหมือนตอนเรามองออกไปนอกหน้าต่างขณะรถวิ่ง จากนั้นกล้องก็ค่อยๆซูมไปที่ถุงสีขาวก้อนกลมๆที่แขวนไว้บนต้นไม้กลางป่า กล้องซูมเข้าไปเรื่อยๆจนเห็นชัดว่าก้อนกลมในถุงสีขาวนั้นคือ หญิงสาวในชุดขาวที่อยู่จับยัดไว้ในถุงเชือกตาข่ายซึ่งถูกแขวนห้อยต่องแต่งไว้บนต้นไม้สูงจากพื้นดิน และถุงดังกล่าวกำลังมุมรอบตัวมันเองเป็นวงกลม.. (คนในถุงคงเวียนหัวน่าดู)

Summer 198x

การทดลองที่ 1
หญิงสาวในชุดขาวถูกมัดมือมัดเท้าติดไว้กับเก้าอี้กลางห้องสีดำ มีชายชุดดำอยู่ในห้องนั้นด้วยอีก 3 คน ผู้ชาย 2 คนทำหน้าที่จับใบหน้าของหญิงสาวไว้ ส่วนอีกคนที่เหลือเป็นคนลงมือตบ ชายชุดดำตบลงไปที่ใบหน้าด้านซ้ายของหญิงสาวอย่างไร้ความปราณี หน้าหันกันเลยที่เดียว ตบซ้ำแล้วซ้ำอีก ในห้องที่เงียบมาก ไม่มีเสียงเพลงประกอบ ได้ยินแค่เสียงตบหน้าดัง เพี้ย เพี้ย เสียงหายใจของคนในห้อง และเสียงครางเบาๆในลำคอของหญิงสาว ไม่มีเสียงกรีดร้อง และเสียงตะโกนขอความช่วยเหลือใดๆทั้งสิ้น

เมื่อตบจนครบ 10 ครั้ง คิดว่ามือตบคงเหนื่อยแล้ว เลยทำการเปลี่ยนตัวให้มือตบหมายเลข 2 มาลงมือต่อ ชายชุดดำตบหน้าหญิงสาวไปเรื่อยๆ จนถึง 50 ครั้ง คิดว่าคงจะพอแล้ว เลยหันไปจุ่มมือในกะลามังสีเหลือง ต่อด้วยจุ่มมือลงในจานใส่เกลือ แล้วนำมาถูๆหน้าหญิงสาว ตอนนี้หน้าของหญิงสาวจากเดิมที่ซีดขาวไม่มีสีเลือด กลายเป็นแก้มแดงอมชมพูแบบคนสุขภาพดีมีเลือดฝาดที่แก้ม จากนั้นมือตบได้ตบไปอีกสักพักก็หยุด ต่อด้วยการเทลูกแก้วใส่ในถุงผ้าสีดำ จากนั้นก็ใช้ถุงผ้าฟาดไปที่ใบหน้าของหญิงสาวจนหน้าหันเสียงฟาดฟังดูรุนแรงมาก เป็นเสียงดัง แปะ แปะ ฟาดหน้าจนครบ 100 ครั้ง เป็นอันจบพิธี ถึงตอนนี้หญิงสาวถ่มน้ำลายออกมาเป็นก้อนสีแดงเหมือนเลือด...

การทดลองที่ 2
หญิงสาวคนเดิมในชุดขาวถูกมัดมือไพล่หลังด้วยผ้าสีขาวอยู่ในห้องสีดำดูมืดๆ ชายในชุดดำ 3 คนผลักหญิงสาวล้มลงไปกับพื้นจากนั้นก็รุมเตะ เหมือนเตะฟุตบอลไปมา คล้ายก้อนสีขาวๆที่กลิ้งไปกลิ้งมา หญิงสาวพยายามลุกขึ้นยืน แต่ก็ถูกผลักจนล้ม และโดนรุมเตะเหมือนเดิม ไม่มีเสียงเพลงประกอบ ไม่มีเสียงขอร้องอ้อนวอน มีเพียงเสียงของชายชุดดำ 3 คนที่เตะฟุตบอลกันอย่างสนุกสนาน

การทดลองที่ 3
หญิงสาวคนเดิมในชุดขาวถูกมัดไว้บนเก้าอี้ ชายชุดดำใช้คีมหนีบอันใหญ่หนีบลงไปที่มือข้างขวาแล้วบิด หญิงสาวร้อง อ่า~ อี่~ อ่า~ เป็นเสียงครางเบาๆในลำคอ คีมหนีบเปลี่ยนไปหนีบบนต้นแขนขวา หญิงสาวร้อง อิไต~เบาๆ ภาพซูมเข้าไปที่ใบหน้าหญิงสาวที่ทำหน้าเหมือน ใกล้แล้ว อีกนิดๆ อ่า~ฟิน

ตัดฉาก หญิงสาวอยู่ในถุงต่าข่ายที่ผูกห้อยไว้บนต้นไม้เหมือนฉากเริ่มต้น กล้องซูมให้เห็นบาดแผลตามตัว จากนั้นกล้องก็หมุนๆๆๆ หมุนๆจนคนดูเวียนหัวแล้วแต่ก็ยังไม่ยอมหยุด

การทดลองที่ 4
หญิงสาวคนเดิมเพิ่มเติมเดียวบอก ถูกมัดอยู่บนเก้าอี้หมุน ชายชุดดำจับเก้าอี้ของหญิงสาวแล้วก็หมุนๆ จับหมุนๆไปเรื่อยๆ 50 ครั้ง หมุนไปเรื่อยๆ 100 ครั้ง แล้วหยุด จากนั้นชายชุดดำ นำขวดน้ำที่ดูเหมือนขวดเหล้ามากรอกปากหญิงสาวจนหญิงสาวสำลักน้ำ จากนั้นก็หมุนต่ออีก 200 ครั้ง เป็นอันจบพิธี คุณพระ!!! ฉากนี้โหดมากโหดตรงมุมกล้องให้คนดูหมุนตามเนี่ยแหละ เวียนหัวสุดๆ

การทดลองที่ 5
หญิงสาวคนเดิมถูกมัดไว้บนเก้าอี้กลางห้องสีดำ ชายชุดดำเปิดเพลงเสียงดังมาก ดังจนทะลุหูฟังออกมา แต่ก็ไม่รู้ว่าเพลงอะไร จากนั้นก็นำหูฟังแบบครอบหัวมาสวมให้หญิงสาว แล้วเอาเชือกมัดหูฟังพันไว้รอบๆหน้าหญิงสาว (กลัวหล่นจัด) ตอนนี้หญิงสาวร้องครางเบาๆ อ่า~ เหมือนพูดภาษาคนไม่เป็น ได้แต่ร้อง อิ~ อ่า~ เบาๆ

ผ่านไป 5 ชม. หญิงสาวเริ่มกรีดร้องเบาๆคล้ายลูกหมูจะโดนเชือด เสียงร้องโหยหวนแบบแหบๆ
ผ่านไป 10 ชม. หญิงสาวเริ่มบ่นเบาๆฟังไม่ได้ศัพท์ เป็นเสียงพึมพำในลำคอ
20 ชม. ผ่านไป... ตอนนี้หญิงสาวนั่งเอาหัวหงายไปด้านหลัง แล้วน้ำลายไหลเป็นสายยืดยาวจนเต็มคางไปหมด ตอนนี้หญิงสาวหลับไปแล้ว...

การทดลองที่ 6
หญิงสาวถูกมัดไว้แล้วยื่นมือข้างขวาออกมาคล้ายคนกำลังนั่งทำเล็บ มีพนักงานเป็นชายชุดดำกำลังดูแลเล็บมือให้เป็นอย่างดี ด้วยการใช้คีบหนีบดึงเล็บออกมาทีละนิ้วจนครบ หญิงสาวพึงพอใจในการทำเล็บของชายชุดดำมาก โดยไม่ร้องโวยวายสักนิด

ตัดฉาก หญิงสาวอยู่ในถุงตาข่ายที่ห้อยไว้หน้าบ้านเหมือนเดิม แต่ตอนนี้เป็นเวลากลางคืนแล้ว แต่ยังได้ยินเสียงนกตัวน้อยร้องเบาๆ บรรยากาศดีมาก

การทดลองที่ 7
หญิงสาวถูกมัดมือไว้บนเตียงที่ปูด้วยผ้ามันเงาสีดำ ชายชุดดำทดสอบความร้อนของน้ำมันด้วยการเอาตะเกียบจุ่มลงไป น้ำมันอุณหภูมิ 70 องศา ถูกราดลงไปที่ต้นแขนขาวๆ ฉากนี้ จขกท สะดุ้ง เพราะเธอร้องเสียงดังมาก จากที่เงียบๆตลอดตอนนี้เธอร้องเป็นแล้ว แขนหญิงสาวเปลี่ยนเป็นสีแดงอมชมพู จากนั้น หนุ่มชุดดำใช้น้ำมันอุณหภูมิ 150 องศา ราดลงไปที่แขนสีแดงอมชมพู ซึ่งตอนนี้เปลี่ยนสีกลายเป็นแขนสีม่วงเต็มไปด้วยแผลพุพอง

การทดลองที่ 8
ภาพซูมไปที่ถ้วยใส่หนอน ซูมจนหนอนตัวเล็กๆกลายเป็นหนอนสีเหลืองตัวใหญ่มากก หนอนหยุบหยับเต็มไปหมด หญิงสาวยังนอนอยู่บนเตียงเดิม ชายชุดดำเทหนอนตัวเล็กๆลงไปที่แผลพุพอง เทลงไปตามตัวหญิงสาว หนอนไต่เดินเล่นไปมายั้วเยีย และไต่เข้าเปลือกตาของหญิงสาวที่กำลังแกล้งหลับเหมือนคนกำลังนอนฝันร้าย

การทดลองที่ 9
หญิงสาวยังนอนอยู่ที่เดิมเตียงที่เคยมีหนอน แต่ตอนนี้ไม่มีแล้ว เศษชิ้นส่วนสีแดงถูกโยนใส่หน้าหญิงสาวที่กำลังหลับ ได้ยินเสียงผู้ชายหัวเราะกันอย่างสนุกสนานตอนปาชิ้นเนื้อที่มีรูปร่างคล้ายเครื่องในสัตว์ ชิ้นเนื้อ ตับ ไส้ มาเต็มแบบร้านขายก๋วยเตี๋ยวเรือขาดก็แต่ลูกชิ้น ประหนึ่งว่ากำลังเล่นเกมชิงรางวัล ใครปาโดนหน้าหญิงสาวจะได้ตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ เศษซากชิ้นส่วนถูกปาใส่หญิงสาวชิ้นแล้วชิ้นเล่า จนตอนนี้ชุดสีขาวเริ่มเปื้อนไปด้วยสีแดง เศษชิ้นส่วนกองเต็มตัวหญิงสาว มีเศษไส้ยาวๆแปะปิดรูจมูก คิดว่าคงหายใจไม่ออก หญิงสาวจึงกระพริบตาเล็กน้อย ตัดฉากหญิงสาวไม่มีไส้ติดรูจมูกแล้วจากนั้นก็ลืมตาตื่นขึ้นมาพร้อมกรีดร้องดังๆยาวๆน่ารำคาญมาก ชิ้นเนื้อยังคงกระหน่ำปาใส่หน้าหญิงสาวไม่หยุด พร้อมเสียงหัวเราะสนุกสนานของชายชุดดำ

การทดลองที่ 10
หญิงสาวอยู่ในถุงตาข่ายสีขาวที่ห้อยต่องแต่งไว้ที่เดิมเหมือนฉากเริ่มต้น ตอนนี้ชายชุดดำดึงมือหญิงสาวออกมาจากรูตาข่าย แล้วใช้มีดเล็กๆกรีดไปบนหลังมือ เลือดค่อยๆซึมออกมาอย่างช้าๆ ซึมออกมาทีละน้อย จากนั้นชายชุดดำก็ใช้ค้อนยักษ์ทุบไปที่หลังมือหญิงสาวอย่างแรง!!

การทดลองสุดท้าย
หญิงสาวถูกมัดไว้กับเก้าอี้ มีผ้าปิดปากสีดำ ตอนนี้เสื้อหญิงสาวกลายเป็นสีแดงไปแล้ว ด้านหลังเห็นชายชุดดำกำลังเตรียมเครื่องมือ พร้อมเสียงเครื่องจักรกำลังลับแท่งเหล็กอะไรสักอย่าง เสียงดัง จี๊ดๆ อี๊ดๆ น่ากลัวมาก ชายชุดดำใช้โซ่รัดไว้ที่คอหญิงสาว จากนั้นชายชุดดำ 2 คนช่วยกันจับหน้าหญิงสาวไว้ พร้อมแหกตาออกให้กว้างๆ ชายชุดดำอีกคนนำแท่งเหล็กยาวแหลมคล้ายเหล็กเสียบบาบีคิวมาจิ้มไปที่ขมับด้านซ้าย (ใครนึกภาพตามไม่ออกให้ดูหน้าปกหนัง) เหล็กแหลมค่อยๆจิ้มลงไปในเนื้อ จิ้มลงไปลึกขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ลูกตาของหญิงสาวเต็มไปด้วยน้ำตาสีแดง น้ำตาสีแดงค่อยๆเอ่อล้นออกมาจากเบ้าตาช้าๆ ล้นออกมาเรื่อยๆ จนเหล็กเสียบบาบีคิวทะลุออกมากลางลูกตาของหญิงสาว...อย่างสยดสยอง

ฉากสุดท้าย หญิงสาวอยู่ในถุงตาข่ายเหมือนตอนเริ่มต้น แต่ว่าตอนนี้ภาพกลายเป็นสีเทาไปแล้ว

..จบ..

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม