รีวิว Guinea Pig : Flower of Flesh and Blood (ดอกไม้โลหิต) สปอยตั้งแต่เริ่มยันจบ


เรื่องนี้เป็นเรื่องที่หลายคนพูดถึงเรื่องความน่ากลัวโครตโหดโรคจิต แล้วชอบเอามาท้าให้เพื่อนดูด้วยเพื่อพิสูจน์ความกล้า ส่วนตัวแอดมินคิดว่าเรื่องนี้ไม่มีอะไรน่าจดจำเลย นอกจากเทคนิคการถ่ายทำว่าเขาทำได้เหมือนจริงฉากแสงสีที่ออกมาสมจริงมาก "ขั้นเทพ" เหมือนเอาคนมาหั่นจริงๆ เป็นหนังเรื่องที่แอดมิน "ไม่"แนะนำให้ดู แต่ถ้าอยากรู้เรื่องจริงๆว่าในหนังเรื่องนี้มีอะไรบางแอดมินจะเล่าให้ฟัง

เริ่มเรื่องที่นางเอกของเราเดินออกมาจากรถไฟใต้ดิน กี่โมงไม่รู้นะแต่น่าจะดึกมาก เพราะท้องฟ้ามืดเชียว จากนั้นนางก็เดินปลีกตัวออกมาในที่ที่ไม่มีคนเดินอยู่เลยสักคน เพื่อ?? โดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่ามีรถยนต์ขับตามเธออยู่ใกล้ๆ เมื่อเห็นว่าปลอดคนแล้ว คนบนรถก็ออกมาแล้วจับนางเอกของเราไว้ เธอร้องและดิ้นสุดแรง ก่อนที่จะถูกยาสลบทำให้หมดสติไป...

เมื่อรู้สึกตัวอีกทีนางก็ถูกมัดแขนขาด้วยเชือกไว้กับเตียงเก่าๆที่ตั้งอยู่กลางห้องมืดๆ แลดูสกปรกมาก อี้ ในห้องนั้นมีเสียงน้ำหยดแหมะๆ กับเสียงใครสักคนกำลังลับมีด? นางพยายามดิ้นและร้องสุดเสียงด้วยความหวาดกลัว แต่ว่าถูกผ้ามัดปากเอาไว้ทำให้ไม่สามารถร้องหรือพูดเป็นคำได้ มีแต่เสียง อื้อ อ่า ดังออกมาเท่านั้น... เจ้าโรคจิตเมื่อรู้ว่าหญิงสาวตื่นแล้วก็หันมามองด้วยใบหน้าที่ขาวมากกก ขาวเหมือนโดนชุบด้วยแป้งโกกิ...ความประหลาดไม่มีได้มีแค่หน้าตานะ เจ้าโรคจิตยังอยู่ในชุดเกราะญี่ปุ่นโบราณแบบเต็มยศ พร้อมกับเดินมาที่หญิงสาวแบบช้าๆ ช้า ช้ามากก

 หญิงสาวทำหน้าตาโตด้วยความหวาดกลัว ทำให้เจ้าโรคจิตยิ้มอย่างพอใจ จากนั้นเจ้าบ้าก็นำไก่ตัวกลมสีขาวออกมาแล้วใช้มีดตัดคอไก่จนหลุดออกมา เลือดจากคอไก่ทะลักออกมาเป็นสีชมพูเข้มข้นเหมือนสีที่ถูกบีบออกมาจากหลอดยาสีฟัน หญิงสาวดิ้นรนกรีดร้องเมื่อแน่ใจแล้วว่า อีตานี้โรคจิตสุดๆ คงไม่ได้จับมาข่มขืนธรรมดาแน่ๆ


เจ้าโรตจิตหน้าขาวได้นำผงสีขาวออกจากซองผสมน้ำ จากนั้นก็ใช้นิ้วแปะๆลงในถ้วยที่ผสมแล้วก็เลียที่นิ้วตัวเองแผลบๆ เมื่อได้รสชาติที่พอใจแล้วก็นำมาใส่ในเข็มฉีดยา แล้วก็ฉีดเข้าไปที่ขาอ่อนของหญิงสาวซึ่งกำลังตื่นตระหนกสุดขีด หญิงสาวได้แต่ร้องในใจ พระเจ้าช่วยลูกด้วย!!! ใครก็ได้ช่วยชั้นที!!! (แอดมินมโนไปเองว่านางคงพูดแบบนี้) จากนั้นหญิงสาวก็ตกอยู่ในภวังค์ ครึ่งหลับครึ่งตื่น เหมือนคนเมายาตาลอย เจ้าฆาตกรฆ่าไก่หน้าขาวก็เริ่มบรรยายวีธีการทำผลงานศิลปะของมันด้วยความภาคภูมิใจ (พูดยาวมากแต่แอดมินแปลไม่ออกเลยเดาอีกแล้ว T^T)

มันหยิบมีดเล็กๆออกมาแล้วบรรจงหั่นไปที่ข้อมือซ้ายของเธอ หญิงสาวเหมือนคนไม่ได้สติหลับตาพริ้มโดยที่ละอองของเลือดกระเด็นใส่หน้าของเธอ เสียงตอนหั่นข้อมือดังเหมือนเสียงตอนกำลังหักไก่ทอด KFC มันกรุบกรอบมาก เจ้าหน้าขาวค่อยๆหั่นช้าๆเมื่อหั่นจนถึงกระดูกก็ใช้มือทั้งสองข้างหักกระดูกของหญิงสาวออกจากกัน มือของเธอได้ขาดออกจากกันเรียบร้อยแล้วแต่ว่ามือของหล่อนยังคงจับมือเจ้าฆาตกรไว้ เจ้าฆาตกรใช้มืออีกข้างแงะมือหญิงสาวออก แล้ววางไว้ข้างๆส่วนที่ถูกตัดออกมา และเริ่มย้ายไปหั่นที่ข้อมือด้านขวา จากนั้นก็หั่นต้นแขนซ้าย ขวาแล้วย้ายมาตัดขาของหล่อนออกทั้งสองข้างด้วยเครื่องมือหลายชนิดมาก

ถึงตอนนี้หญิงสาวเหลือแต่ตัว เหลือแต่ตัวแล้วจริงๆ เจ้าโรตจิตจึงหันไปสนใจพุงน้อยๆขาวๆของเธอ จนถึงตอนนี้เธอก็ยังหลับตาพริ้มแบบยิ้มเล็กๆอยู่ในใบหน้าด้วย!!! เจ้าฆาตรกรหน้าขาวใช้มีดผ่าตัดกรีดลงไปบนหน้าท้องขาว เลือดก็เริ่มซึมออกมาจากปากแผล หญิงสาวผู้น่าสงสารก็กระอักเลือดสดๆออกมาจากริมผีปากสีแดง เจ้าโรคจิตแหวกช่องท้องของเธอออก ทำให้เห็นเครื่องในอย่างชัดเจนไส้เป็นไส้กันเลยทีเดียว จากนั้นก็ใช้มือสองข้างขย้ำขยี้ไส้ลื่นๆเล่นอย่างมีความสุข ก่อนที่จะดึงเครื่องในทั้งยวงให้หลุดออกมาอยู่นอกลำตัว

หญิงสาวกระอักเลือดอีกครั้ง เลือดที่กระอักออกมากระจายเต็มหน้าเหมือนในหนังจีนตอนถูกแทงไม่มีผิด เจ้าฆาตกรเดินไปหยิบขวานเล่มใหญ่ออกมา แล้วสับลงไปที่คอของเธอจนคอขาดกระเด็ดเลือดพุ่งเหมือนท่อน้ำแตก แล้วจับหัวของหล่อนขึ้นมา แหกตาด้านซ้ายของเธอแล้วใช้ช้อนตักไปที่ลูกตาเพื่อควักออกมา แล้วนำมาดูดอย่างหื่นกระหาย จากนั้นภาพก็ตัดมาที่อีกมุมหนึ่งของห้อง ทำให้เราได้รับรู้ว่าเธอไม่ใช่เหยื่อรายแรกของเจ้าโรคจิต มีซากเหยื่อจำนวนมากที่ถูกกระทำเช่นเดียวกับหญิงสาวคนนี้ เพื่อเอาไปเลี้ยงไส้เดือน!??

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม