แนะนำหนังสือ "ปาร์ตี้สยอง ต้องฆ่า" Corpse Party Another Child


สำนักพิมพ์ Bongkoch
แนว Horror 15+
ราคา 65 บาท
3 เล่มจบ


คงไม่ต้องพูดอะไรมากสำหรับเรื่องนี้น่าจะรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับการ์ตูนจากเกมสยองอันลือลั่น!!!
เรื่องย่อ โรงเรียนที่ "ทามากิ"หญิงสาวผู้เป็นนางเอกของเรื่อง กำลังจะปิดตัวลง เธอไม่ต้องการที่จะแยกจาก"ยูมะคุง"ผู้เป็นที่รักจึงได้เล่นเกมคำสาปที่มี ชื่อว่า "คุณซาจิโกะแห่งความสุข" ขณะเดียวกัน"ยูซึกิ"ซึ่งเป็นศัตรูหัวใจบังเอิญมารู้เรื่องเข้าพอดีจึงชวน เพื่อนๆมาร่วมวงด้วย โดยที่ไม่รู้เลยว่ามีความลับอันดำมืดซ่อนอยู่ในเกมต้องสาปนี้...

เรื่องนี้ออกแนวรักใสๆน่ารัก มีหักเหลี่ยมเฉือนคมบางเล็กน้อย บู๊นิดๆ โหดเลือดสาด แต่ส่วนมากเน้นไปแนวความรักระหว่างเพื่อน และความรักหวานซึ้งของหนุ่มสาว

Corpse Party Another Child จะมีความพิเศษ แตกต่างจากภาคอื่นตรงที่มีผีเด็กตัวใหม่โผล่มาอีกตัวให้คนอ่านได้ตื่นเต้น แอดมินอ่านไปนี่รู้สึกอึดอัดหายใจไม่ทั่วท้องเลยสงสัยเพราะกินขนมเยอะเกินไป
อ่านจนจบเล่มเพิ่งมาเห็นคำเตือนว่าห้ามอ่านคนเดียว ห้ามอ่านตอนกลางคืน นี่เราทำครบเลยนินา แต่เนื่องด้วยที่เป็นคนหลับง่าย อ่านจบครบ 3 เล่มก็หลับทันที แต่มันสยองตอนฝันนี่สิ แอดมินฝันว่าเข้าไปอยู่ในโรงเรียนเทนจินด้วย!!! เดินหาทางออกกับวิ่งหนีผีซาจิโกะสนุกเชียว 555+

สงสัยต้องเขียนคำเตือนเพิ่มว่า ห้ามกินขนมตอนอ่านจะทำให้ท้องอืด และห้ามอ่านก่อนนอนจะทำให้ฝันร้าย คิดดูสิว่าท้องอืดไม่พอฝันร้ายอีกด้วยจะทรมานแค่ไหน

เรื่องนี้เหมาะสำหรับ คนที่ชอบอ่านแนวรักใสๆ ที่มีผีพยาบาทหน้าตาน่ารักฆ่ากันแบบโหดๆอยู่ในเรื่องด้วย

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม