แนะนำการ์ตูนน่าสนใจ ปาร์ตี้สยองต้องสาป มุสุเมะ Corpesparty;Musume



ลิขสิทธิ์ Luckpim
เล่มละ 65 บาท
3 เล่มจบ


แนว Horror เรท 15+ แต่แอดมินว่ามันเหมาะจะเป็นเรท 18+++ มากกว่า เพราะไม่เหมาะสำหรับเด็กวัยใสสุดๆ อ่านแล้วใจแตก+ใจหายแน่นอน


เรื่องย่อภาคมุสุเมะ ในคืนฝนโปรยปราย เหล่านักเรียนกลุ่มหนึ่ง กำลังจัดเตรียมงานออกร้านในโรงเรียนกันจนดึก จึงเล่าเรื่องผีในโรงเรียนคิซารากิสนุกๆ แต่อยู่ดีๆก็เกิดเหตุการณ์ประหลาดทำให้พวกเขาถูกดึงตัวไปอีกมิติในโรงเรียน ที่เต็มไปด้วยวิญญาณร้ายอาฆาต...ที่จะไม่ยอมปล่อยให้ใครมีชีวิตรอดกลับไป ได้!!!

Corpesparty เป็นมังงะที่ทำออกมาหลายภาคมาก แอดมินก็ยังอ่านไม่ครบเลย ส่วนภาคมุสุเมะก็ถือว่าเป็นภาคแรก ของซีรีย์ชุดนี้ออกมาครบแล้วทั้งหมด 3 เล่มจบ

มุสุเมะ ที่แปลว่า ลูกสาวออกมาจนครบแล้วนานพอสมควร แต่ก็ไม่เห็นมีใครพูดถึงกันเลย? หรือว่าเป็นเพราะมันมีฉากเซอร์วิสเยอะ?

สปอย**ฉากโหดในมุสุเมะถือว่าโหดเหมือนกัน ออกแนวการ์ตูนกูโระกันเลย แบบมีฉากฆ่าตัดแขนตัดขา ฉีกเสื้อผ้าออก สอดใส่ตรงนั้นออกมาทางปากแต่ทำหน้าฟิน >\\\< โดนบีบนมจนตาย!!!


ฉากการตายนี่เรียกว่าออกแนวโรคจิตกันเลย แต่ดันสนุกดีนะ 555+ อ่านกันเพลินมาก เห็นนม กางเกงในเพียบ เรียกว่าหื่น ปนสยอง ได้แบบลงตัว อ่านไปขำไป เพราะมีการอธิบายกางเกงในของตัวละครว่าใครใส่แบบไหน? ขนาดหน้าอกของแต่ละตัวละครขนาดเท่าไหร่? จะบอกเราทำไม? เราจำเป็นต้องรู้มั้ย? 555+ เรียกว่าเป็นแนวสยองขวัญบรรเทิงทรมานหรรษากันได้เลย ตอนจบแอบหักมุมด้วยนะ


ใครอยากอ่านแนวสยองแปลกๆผีโหดๆโรคจิต หื่นๆ แบบเปิดไปดูโลกใบใหม่ก็แนะนำให้ลองอ่านกันดู เผื่อจะชอบ

ส่วนใครที่โลกสวยแนะนำว่าอย่าอ่าน แต่ให้ลองหาปาร์ตี้สยองต้องสาปภาคอื่นๆอ่านจะดีกว่า สนุกเหมือนกันแต่คนละแบบ เพราะภาคมุสุเมะขัดใจแม่มาก คิกคิก

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม