รีวิว "หวีดสุดนรก" The Green Inferno


"นายตัวร้าย กับยัยรักษ์โลก"
เรื่องย่อ กลุ่มนักศึกษาที่ต่อสู้เพื่อสิทธิมนุษย์ชนได้เดินทางไปเปรูเพื่อช่วยเหลือชนเผ่าพื้นเมือง "ยาเฮส" จากนายทุนที่ต้องการบุกรุกพื้นที่ป่าเพื่อหวังทรัทพยากรธรรมชาติที่อยู่ใต้ดิน... ขณะที่กลุ่มนักศึกษากำลังเดินทางกลับก็เกิดอุบัติเหตุเครื่องบินตกจนนำไปสู่เรื่องราว...หวีดสุดนรก

หนังออกแนวรักธรรมชาติมีทั้งภูเขา ป่าไม้ สายน้ำ และท้องฟ้าสีคราม ชอบมากที่เวลามองไปทางไหนก็เจอแต่สีเขียวๆ ตัดกับสีแดงๆ ดีงามมาก หนังสื่อให้เห็นถึงวัฒนธรรมการกินของชนเผ่า ยาเฮส แบบชัดๆจนอยากไปรวมโต๊ะด้วย อีกทั้งยังสาธิตวิธีการทำอาหารพื้นบ้านแบบทุกขั้นตอน ทั้งวิธีการชำแหละ แล่ หั่น เฉือน ปรุงรส จากนั่นก็เอาไปประกอบอาหารกันแบบสดๆ ประหนึ่งว่าอยากให้คนดูเอาไปทดลองทำกินเองที่บ้าน ดูตอนกินแล้วเชื่อเลยว่าอร่อยจริงๆ

เรื่องนี้แอดมินไม่อยากสปอยอะไรเลย อยากให้ไปดูให้เห็นกับตามากกว่า เนื้อเรื่องสนุก ดูเพลิน เบาสมอง และจบได้แบบสมน้ำหน้ามัน

สิ่งที่ต้องระวัง คือระวังเวียนหัว เพราะภาพเดี๋ยวเบลอเดี๋ยวชัดเดี๋ยวเบลอ จนคนสายตาสั้นแบบแอดปรับโฟกัสสายตาไม่ทัน แล้วยังได้ที่นั่งใกล้จออีกต่างหากเลยยิ่งไปกันใหญ่ มึนหัวมาก โชคดีที่แอดชอบสีแดงนะ เลยดูไปหัวเราะไปพอช่วยให้ลืมเรื่องเวียนหัวได้บ้าง ตอนไม่เห็นสีแดงๆนะเวียนหัวมาก แนะนำก่อนดูให้กินวิตามินบำรุงสายตาไปด้วย จะช่วยได้เยอะเลย

สำหรับคนที่ชอบฉากโหดๆ ฆ่าๆ ดิบๆ เถื่อนๆ เรื่องนี้ถือว่าดีงามมาก มีทุกอย่างที่เราอยากเห็นครบ จัดเต็มกันเลย

ส่วนสายอ่อนแบบหัดดูหนังโหดแนะนำว่าอย่าเพิ่งลองของ ถ้าอยากดูจริงๆให้เอาถุงใส่อ้วกติดตัวไปดูจะได้ไม่เป็นภาระคนอื่น จบนะ


ตัวอย่าง

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม