เรื่องเล่าเขย่าขวัญจากประสบการณ์จริง นามานาริซัง


ลิขสิทธิ์ Luckpim
แนว Horror
ราคา 60 บาท

คือเรื่องนี้ออกมานานมากๆๆ แต่ไม่เห็นมีใครเคยพูดถึงเลย หรือว่าเคยพูดถึงแต่แอดมินไม่เคยเห็น แต่ก็ช่างมันเถอะ เรื่องนี้ดูจากหน้าปกแล้วไม่ค่อยดึงดูดชื่อเรื่องก็ยาวมากอีกต่างหาก ยาวจนจำชื่อไม่ได้เลยนะเนี้

แต่ที่ดึงดูดให้แอดมินต้องซื้อจริงๆเลย ก็คือชื่อคนวาด Senno Kniffe เจ้าแม่มังงะแนวสยองขวัญและแนวยูริ ขวัญใจใครๆหลายๆคน แต่คนแต่งเรื่องนี้คือ Ichiro Nalayma เจ๊แกแค่วาดภาพให้เฉยๆ

เรื่องย่อ เกี่ยวกับคดีที่มีคนตายแบบประหลาด กับเหตุการณ์ประหลาด สิ่งประหลาดๆ ประหลาดหลายประหลาด ที่มีพิธีกรรมสาปแช่งอยู่เบี้องหลัง

ดูจากชื่อเรื่องพอเห็นคำที่เขียนว่าเรื่องเล่าจากประสบการณ์จริง ทำให้เนื้อเรื่องดูเหมือนหนังสยองขวัญของญี่ปุ่นทั่วไป คือหลอนๆแบบปกติ ไม่โหด ไม่เลือดสาด แบบคนเจอผีแล้วก็เอามาเล่าสู่กันฟัง ไม่มีอะไรเกินจริง และไม่มีอะไรพิศดาร เดินเรื่องแบบหนังสยองขวัญแนวผีๆทั่วไป ก็มันเขียนมาจากเรื่องจริงนี้นะ ถ้าจะทำให้เกินจริงแบบเรื่องของ อ.จุนจิ อิโต้ ก็คงไม่มีใครเชื่อ



โดยรวมเรื่องนี้ออกแนวชู้สาว ผู้หญิงทะเลาะกันแย่งผู้ชาย โดยใช้พิธีกรรมสาปแช่งฝ่ายตรงข้าม ประมาณว่าฉันรักคนนี้ เขาไม่รักฉัน เขาไปรักมัน มันต้องตาย!! แช่งกันไปแช่งกันมา ชิบหายกันหมดทุกคน 555+



ออกแนวสอนเหมือนกันนะว่า การสาปแช่งไม่เคยทำให้ใครได้ดีหรอก สุดท้ายก็...กันหมด

เรื่องนี้เหมาะสำหรับคนทั่วไป โดยเฉพาะคนที่ชอบดูละครหลังข่าวแนวตบกันแย่งผัว อ่านแล้วอินแน่นอน

เรื่องนี้ไม่เหมาะกับคนที่ชอบอะไรโหดๆ บ้าเลือด เพราะอ่านแล้วจะเบื่อได้

แนะนำสำหรับคนที่อยากสาปแช่งคนอื่นให้หาเรื่องนี้มาอ่านก่อนนะ เพราะมีสอนวิธีสาปแช่งไว้ในหนังสือด้วย



สปอย วิธีสาปแช่งแบบคร่าวๆ ความจริงในเรื่องมีหลายวิธีนะ แต่จะพูดถึงแค่วิธีเดียวละกัน

อันดับแรกต้องไปหาหมาดำมาก่อน จากนั้นก็เอาไปฝังไว้ในดิน ให้โผล่ออกมาแต่หัว ไม่ต้องฆ่าหมานะ จากนั้นเอาชามข้าวใส่อาหารไว้ หมามันจะมองเห็นอาหารแต่ไม่สามารถกินได้ ปล่อยหมาไว้แบบนั้นจนกว่ามันจะอดตาย วิญญาณหมาดำจะเต็มไปด้วยความเครียดแค้นเพราะหิว เมื่อหมาตายแล้ว ก็ตัดหัวออกมา แล้วเอาหัวไปวางไว้หน้าบ้านคู่อริเป็นการสาปแช่ง

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม