แนะนำการ์ตูนใหม่ของอ.จุนจิ อิโต้ ห้องเรียนหลอมละลาย (เล่มเดียวจบ)


ลิขสิทธิ์ Luckpim
ราคาปก 70 บาท
เรื่องและภาพ จุนจิ อิโต้


เรื่องนี้หลายๆคนคงซื้อมาอ่านกันบ้างแล้ว ก็เห็นถ่ายรูปโชว์กันเต็มฟีดเลย แอดมินคงไม่ต้องแนะนำอะไรมากเนอะ เพราะงานของ จุนจิ สุดยอดแบบงงๆทุกเรื่อง


เรื่องย่อ เกี่ยวกับสองพี่น้องครอบครัวอาซาว่า พี่ชายชื่อ ยูมะ ส่วนน้องสาวชื่อ จิซุมิ ซึ่ง 2 พี่น้องมีนิสัยต่างกันสุดขั้ว แต่ดูๆแล้วก็โรคจิตแบบประหลาดๆทั้งคู่ ยูมะ มีนิสัยชอบขอโทษ ขอโทษคนโน้นคนนี้ไปทั่ว ไม่มีใครรู้หรอกว่าจะขอโทษไปทำไมตั้งมากมายขนาดนั้น ส่วนน้องสาว จิซุมิ ชอบทำหน้าตาหยองๆหลอกคนอื่นให้หวาดกลัว อกสั่นขวัญหาย เป็นเหตุให้พี่ชายต้องตามไปขอโทษแทนน้องสาวอีก


ภายในเล่มแบ่งเป็นเรื่องของ 2 พี่น้องตระกูล อาซาว่า ทั้งหมด 5 ตอน ซึ่งเกี่ยวกับวีรกรรมที่ 2 พี่น้องไปก่อไว้แล้วก็หนีตลอดๆ แต่ละอย่างที่ไปก่อเหตุไว้ก็แบบว่า...จะว่าตลกก็ตลกดีนะ แต่มันออกแนวประหลาดๆพิศดาร น่าหยะแหยงโครตเหลือเชื่อ แบบว่าคิดได้ไง มากกว่า 555+ 

อ่อลืมบอกว่ามีแถมเรื่องสั้นตอนพิเศษไว้ท้ายเล่มอีก 2 ตอนด้วยนะ


คือแนวเรื่องประหลาดๆแบบนี้ พล็อตเรื่องอ่านแล้วมึนงงแบบนี้ ภาพวาดหยองๆแบบนี้ ผู้ชายหล่อๆ ผู้หญิงสวยๆ กับตัวประหลาดหน้าตา...แบบนี้ และตอนจบแบบ....อ่านจบแล้วต้องอุทานดังๆว่าอะไรกันเนี้ย!!! จะจบแบบนี้จริงๆ?? เหรอ??? แบบนี้คงจะไปหาที่ไหนไม่ได้อีกนอกจากในงานของ อ.จุนจิ อิโต้ เท่านั้น

สปอย
ดูๆแล้วเหมือนสองพี่น้องจะไม่ถูกกัน แต่ความจริง 2 คนนั้นเขาทำงานกันเป็นทีมเข้าขากันสุดๆ เพราะอะไรเหรอ? เหตุผลคือ คนพี่ชอบขอโทษ หรือแกล้งขอโทษแบบที่น้องสาวบอกจริงๆหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่ที่รู้คือคนที่ฟังคำขอโทษมากๆ ตัวจะละลายกลายเป็นซุปมนุษย์ โดยสมองจะเริ่มละลายก่อนตามด้วยส่วนอื่นๆ โครตสยองอ่ะ ส่วนคนน้อง จิซุมิ ก็ชอบกินสมองคนที่ละลายเพราะพี่ชายอีก แบบนี้ถึงอยู่ด้วยกันได้สินะ 555+


หนังสือเล่มนี้ยังไงแฟนๆผลงาน ของอ.จุนจิ อิโต้ ก็คงซื้ออยู่แล้วสินะ เพราะถ้าไม่ซื้อก็คงจะไม่รักจริง
ส่วนใครที่ไม่ใช่แฟนผลงานของนักเขียนท่านนี้ แต่อยากหาเรื่องสนุกแปลกๆแหวะหยองๆบ้าบอแหวกแนวไปอ่านคลายเครียด หรือจะอ่านแล้วยิ่งเครียด 555+ เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่น่าสนใจสุดๆเลยนะ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม