ฝ่าวิกฤติแม่มดวิปลาส Magical Girl of the End


ลิขสิทธิ์ Luckpim
แนว Horror
ราคาปก 65 บาท
เรื่องและภาพ Kentaro Sato

ออกมา 5 เล่มแล้ว ยังไม่จบ

เรื่องย่อ ฝูงสาวน้อยเวทมนตร์ ที่จู่ๆก็โผล่ออกมาไล่ฆ่าคนไปเรื่อยๆ แบบไม่รู้สาเหตุ ทำให้โคงามิ อิคิ พระเอกของเรื่องและกลุ่มผู้รอดชีวิตต้องหนี...เพื่อเอาตัวรอดให้ได้!!!

ฝ่าวิกฤติแม่มดวิปลาสไม่ใช่การ์ตูนใหม่นะ เรื่องนี้ออกมาสักพักแล้ว ความจริงแอดมินไม่ต้องแนะนำก็คงจะรู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว เพราะว่ามันดังมากในกลุ่มคนที่ชอบแนวโหด เลือดสาด ซาดิสม์ วิปริต ไล่ฆ่า หนีเอาชีวิตรอด


แอดมินอ่านจบแบบทีเดียว 5 เล่ม ตอนแรกก็นึกว่าจะไม่มีเนื้อเรื่องอะไร นอกจากฆ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ที่ไหนได้แอบซ่อนปริศนาอันดำมืดไว้ แถมเล่ม 5 ยังจบเล่มไปแบบหักมุมสุดๆอีก อยากอ่านต่อแล้วนะ
สาวน้อยเวทมนตร์บ้าเลือด มันครบรสมาก โหดก็โหดสะใจ ตัวแตก ตัวขาด 2 ท่อน 3 ท่อน 2 ซีก หัวระเบิด หัวยุบ สมองไหล ไส้ทะลัก กางเกงในโผล่ นมล้น บลาๆ ช่างสรรหาวิธีการตายแบบแปลกๆ และใช้ตัวละครสาวน่ารักได้เปลืองมากกก แถมยังมีมุกตลกให้อ่านแบบไม่เครียด ฉากโรแมนติกมี ดราม่าก็มา แค่เอาสาวน้อยเวทมนตร์มาไล่ฆ่าคนก็สนุกแล้ว


โอ๊ย!! มันโหดมาก บ้ามาก น่ารักมาก เกิดมายังไม่เคยอ่านการ์ตูนเรื่องไหนโหดโดนใจขนาดนี้มาก่อน ชอบมั่กๆ

แอบสปอยตัวละครที่แอดมินชอบ ก็อีตาตำรวจหื่นกาม บ้านม โรคจิต อึด ทน คือชอบมากอ่ะ โดนใจสุดๆ ลุ้นให้ตายตั้งแต่ต้นเรื่องไม่ตายสักที ตายยากยังกับแมงสาบ 555+
สรุป ใครสายโหดบ้าเลือด ซาดิสม์ ซื้อเหอะ ไม่ผิดหวังแน่นอน

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม