รีวิวหนัง BAD TASTE (1987)

 

เคยกันมั้ย เวลาดูหนังแล้วทำให้รู้สึกพะอืดพะอม หายใจไม่ออกจนอยากจะแหวะ แอดมินเพิ่งจะเคยเป็น เมื่อคืนเลยจ้า ตอนดูหนังเรื่อง "BAD TASTE (1987)" ของผู้กำกับ ปีเตอร์ แจ็คสัน

เนื้อเรื่องย่อ มนุษย์ต่างดาววางแผนจับมนุษย์โลกเพื่อกินเป็นอาหารทำให้เกิดฮีโร่จำเป็น Derek หนุ่มไม่เต็มบาทกับผองเพื่อนที่ร่วมกันปกป้องโลกจากมนุษย์ต่างดาววายร้าย

"BAD TASTE (1987)" เป็นหนังสยองขวัญสุดโหดปนฮา ที่เหมือนผู้กำกับตั้งใจให้ตลกจนออกจะติ๊งต๊องเกินไปด้วยซ้ำ แถมยังดูแบบจงใจให้ไม่สมจริง ทำเอาฮาขำๆ แต่ฉากโหด นี้แบบว่าถึงเลือดถึงไส้ ตับไต ไส้พุงมาเต็ม มีฆ่ากันไส้ทะลัก ชิ้นเนื้อกระจาย มันสมองกระจุย ดูแล้วหายใจหายคอแทบไม่ทัน ยิ่งตอนแอดมินดูไปกินขนมไปด้วยตามด้วยน้ำอัดลมอีก 1 ลิตร ได้อารมณ์มากกก 555+ 

เรื่องนี้ชิ้นส่วนเครื่องใน ตับไต มันสมอง เหมือนจริงมากทำให้เราคิดไปว่า มันต้องของจริงแน่นอน พอคิดแบบนี้กลิ่นคาวเลือดก็ลอยพุ่งออกมาจากจอ ยิ่งทำให้จะอ้วก ถึงเนื้อเรื่องมันจะติ๊งต๊องไร้สาระ แต่ความโหดรุนแรงระดับนี้ ทำหนังสยองเรื่องอื่นๆที่ใครคิดว่าโหดแล้วมีอายอ่ะ

สปอย ฉากที่ยิงกันหัวระเบิดตั้งแต่ต้นเรื่อง แล้วสมองกระจายเต็มพื้น โอ๊ยมันเหมือนมาก แล้วยังมีตอนเอานิ้วแจ๊ะๆมันสมองที่ยังติดกับกระโหลกเล่นอีก อ้วกจะพุ่งเลยค๊า แหวะมาก แถมตอนฉากกินอ้วกเขียวๆที่เหมือนไอติมมะนาวที่ละลายแล้ว ผสมกับซีเรียลรวมรสนี้แอดมินอยากจะอ้วกออกมาให้ได้ น้ำตาจะไหลเลย T^T

ถ้ามีใครถามว่าเรื่อง "BAD TASTE (1987)" สนุกมั้ย?? แอดมินจะตอบทันทีเลยว่ามันไม่สนุก(สำหรับแอดนะคนอื่นไม่รู้) แต่มันก็เป็นอีกประการณ์แปลกๆ รสชาติใหม่ๆที่หลายคนอาจจะยังไม่เคยลองก็ได้
ตอนแรกแอดคิดว่าจะตัดเรื่องนี้ลงเพจนะ แต่หนังจากเปิดดูแล้ว ไม่เอาดีกว่า เพราะต้องโดนแจ้งลบแน่ๆ ขนาดเรื่องที่โหดน้อยกว่านี้ รุนแรงน้อยกว่านี้ ไม่สมจริงยิ่งกว่านี้ ยังโดนแจ้งลบมาแล้วเลยนินา 555+ ใครอยากดูก็ลองหาดูเองนะจ๊ะ คิดว่าคงไม่เกินความสามารถหรอกเนอะ จุ๊บๆ

ป.ล.เรื่องนี้ สอนให้รู้ว่าเวลาดูหนังห้ามกิน กูลิโกะ เพรทซ์ คนเดียวหมด 2 กล่อง แม้ว่ามันจะซื้อ 1 แถม 1 ก็ตาม

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม