รีวิวหนังสือ เล่าเรื่องสยองก่อนนอน



แนะนำหนังสือผี!!ไว้อ่านเพลินๆแก้เหงา
"เล่าเรื่องสยองก่อนนอน" #TheHouse
เขียนโดย thehouse
แนว เรื่องผี สยองขวัญ เรื่องสั้น
สำนักพิมพ์ Sofa Publishing
จำนวน 280 ราคา 219 บาท


"เล่าเรื่องสยองก่อนนอน" เป็นหนังสือเรื่องผีที่รวบรวมเรื่องเล่าจากคนที่เจอะเจอได้อยู่ในเหตุการณ์ผีหลอกจริงๆ เจอผีตัวเป็นๆ มาแบ่งปันเรื่องราวสยองขวัญที่ยังหาคำตอบไม่ได้ ความรู้สึกตอนอ่านเหมือนมีเพื่อนหลายสิบคนมาเล่าเรื่องผีให้ฟังก่อนนอน รู้สึกอบอุ่นใจจัง คริคริ

ในเล่มได้รวบรวมเรื่องสั้นไว้ทั้งหมด 90 เรื่อง!! แบ่งออกเป็น 10 Chapter มีทั้งผีหลอกในบ้าน ผีหลอกนอกบ้าน ผีหลอกตอนอยู่ต่างประเทศ ผีหลอกในสถานศึกษา และอื่นๆอีกเยอะอ่ะ เอาเป็นว่าผีหลอกทุกที่เลย อยู่ที่ไหนถ้าผีจะหลอกมันก็หลอก โดย 70 เรื่อง จะเป็นเรื่องที่เคยลงในเพจ thehouse มาแล้ว แต่ในหนังสือจะคัดมาเฉพาะระดับความสยอง 10 กระโหลก บรึ๋ยๆๆ ส่วนที่เหลืออีก 20 เรื่อง เป็นเรื่องใหม่ที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน เรียกได้ว่ามีให้อ่านในหนังสือ "เล่าเรื่องสยองก่อนนอน" เท่านั้น

ที่นั่งๆพิมพ์อยู่เนี้ย แอดมินยังอ่านไม่จบหรอกนะ แต่ก็อ่านไปได้ครึ่งเล่มแล้วในเวลาคืนเดียว ก็นะ จะอ่านให้จบเลยก็ได้ แต่เกรงใจ 555+ กลัวคืนต่อไปจะไม่มีอะไรสนุกๆให้อ่าน

ที่บอกไปตั้งแต่ตอนแรก แนวเรื่องเหมือนมีเพื่อนมาเล่าเรื่องสยองให้ฟัง ภาษาที่ใช้ในหนังสือเลยอ่านง่าย เข้าใจง่าย สำหรับแอดมินมันมีทั้งเรื่องที่น่ากลัวมาก และก็ไม่น่ากลัวเลย มีทั้งผีหลอกแบบงงๆหลอกแบบไม่มีเหตุมีผล กับผีที่หลอกแบบตั้งอกตั้งใจหลอก หลอกแบบจริงจัง หลอกแบบมีหลักการณ์มาก มีความเป็นผีมาก 555+ มีครบทุกนิสัยผีจริงๆ แต่ว่าอ่านเพลินๆ แป๊ปๆจบตอน แล้วก็อยากอ่านตอนต่อไปทันที

เอาจริงๆนะหนังสือเหมาะสำหรับคนขี้เหงา เพราะถ้าหยิบเรื่องนี้มาอ่านสักพักจะหายเหงาเลย แล้วจะรู้สึกเหมือนว่าเราไม่ได้อยู่คนเดียว จะรู้สึกเหมือนมีใครมาอยู่ข้างๆ แอบมองตอนเราอ่านหนังสือ หรือรู้สึกว่ามีใครมายืนอยู่ตรงปลายเตียง ต้องคอยมองหน้าต่างว่าจะมีใครยืนอยู่หรือเปล่าทั้งๆที่อยู่ชั้น 2 ขนาดตอนอาบน้ำยังต้องคอยระแวงว่าจะมีมือใครมาจับผมหรือเปล่า คืออ่านแล้วหลอนจนหายเหงาไปเอง 555+

#เล่าเรื่องสยองก่อนนอน #สำนักพิมพ์โซฟา #เรื่องผี

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม