"ภาม คนรับจ้างตาย Comic Special" (จบในเล่ม)

 

เรื่องต้นฉบับ วาฬสีน้ำเงิน
เรียบเรียง/สตอรี่บอร์ด คงไคย ต้นอนุชินติกุล
ภาพสี Caogonly*MEW /ภาพ BLUE CAT
สำนักพิมพ์ Punica Publishing
ราคาปก 139 บาท 


เรื่องย่อ ภาม พรหมพิริยะ หนุ่มลึกลับพระเอกของเรื่องที่ใส่หมวกแกะมุ้งมิ้ง ภามมีอาชีพแปลกๆคือ รับจ้างตาย ด้วยเหตุผลบางอย่างเขาจึงออกตามหาผู้คนที่มีลางมรณะ เพื่อมาเป็นลูกค้าของเขา...

ตัวเอกของเรื่อง "ภาม พรหมพิริยะ" เขาคือ ชายหนุ่มผู้แสวงหาความตายต่อไปแบบไม่มีที่สิ้นสุด ทำไมน่ะเหรอ? เพราะภามไม่เหมือนคนทั่วๆไป เขาไม่สามารถนอนหลับแบบปกติได้ ความตายสำหรับเขาแล้วก็เหมือนที่คนทั่วไปได้นอนหลับพักผ่อน ยิ่งตายโหดเท่าไร ยิ่งได้หลับนานขึ้น แต่ความตายแบบพิเศษมันหาได้ง่ายๆซะที่ไหน แล้วถ้าถูกคนอื่นฆ่าแบบธรรมดาๆหรือจะฆ่าตัวตายเองก็ยิ่งเป็นการทำให้ระยะนอนสั้นลงเรื่อยๆ เขาเลยต้องหาคนที่มีลางมรณะ หรือคนที่ใกล้ถึงคราวตายนั่นแหละ เพื่อให้คนเหล่านั้นยกความตายให้ หรือที่เรียกว่า "พิธียกกรรม"

"ภาม คนรับจ้างตาย" เป็นแนวดาร์คแฟนตาซี ที่มีความเป็นวัยรุ่นไทยผสมกับเรื่องลึกลับลี้ลับแถมยังไม่ลืมส่วนผสมสำคัญคือความโหดแบบมุ้งมิ้งลงไปด้วย

ในฉบับ Comic Special นี้จะมีภาระกิจให้ภามตามหาความตายจาก ลูกค้า 2 คนด้วยกัน คนแรกเป็นผู้ชายที่ชื่อ ปรีว์ (คนนี้มีให้อ่านในฉบับทดลองอ่านนะ) ส่วนอีกคนเป็นสาวสวยสไตล์คุณหนู บอกสั้นๆแค่ว่า เนื้อเรื่องช่วงหลังลุ้นอ่ะ แถมตายโหดมากด้วย แต่ตายยังไง? ใครตาย? แอดมินไม่บอกหรอก ต้องหาอ่านเอาเองนะ 555+

 

สำหรับแอดมินคิดว่า "ภาม พรหมพิริยะ" คือผู้ชายในฝันของสาวซาดิสม์จริงๆ เพราะไม่ว่าจะฆ่ายังไงจะตายกี่ครั้งก็ยังฟื้นขึ้นมาทำหน้าง่วงๆได้เสมอ คริคริ

อีกอย่างเขาคนนี้เลย ที่โด่งดังอยู่ในนิยายซีรีย์ "ภาม คนรับจ้างตาย" แต่ครั้งนี้พิเศษจริงเพราะ ภาม มาปรากฎตัวในรูปแบบหนังสือการ์ตูน แถมยังวาดสวยด้วยนะ ทำให้เราเห็นชัดๆเลยว่า ภาม ของเราตายสยดสยองได้น่ารักขนาดไหน >w< เขาเป็นพระเอกคนเดียวเลยนะที่แอดมินลุ้นว่าจะตายยังไง เอาเป็นว่าความตายของ "ภาม พรหมพิริยะ" สนุกอ่ะ

บอกตามตรง แอดยังไม่เคยอ่านซีรีย์นิยายเรื่อง "ภาม คนรับจ้างตาย" เลยสักเล่ม อ่านแค่ที่เป็นหนังสือการ์ตูนเล่มนี้เท่านั้น ซึ่งก็อ่านรู้เรื่องสนุกได้เหมือนกัน เพราะงั้นไม่ต้องกังวลว่าถ้าไม่เคยอ่านแบบนิยายมาก่อนแล้วจะอ่าน "ภาม" ฉบับการ์ตูนไม่เรื่อง แต่ถ้าใครได้อ่านทั้งแบบนิยาย และก็การ์ตูนด้วย ก็คงเหมือนได้เข้าไปอยู่ในโลกของภามเลยล่ะ

ลิงค์ทดลองอ่านการ์ตูนเรื่อง "ภาม คนรับจ้างตาย"
อ่านใน facebook คลิก : https://goo.gl/rI0nBf
Andriod ดาวน์โหลด คลิก : https://goo.gl/PTF1EV
IOS ดาวน์โหลด คลิก : https://goo.gl/a5Ec68
คอมพิวเตอร์ : www.punica.co.th/ebook
#ภามคนรับจ้างตาย #punica

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม