ชวนคุยเรื่องการ์ตูน Dead Tube 20+++ ยังไม่มีลิขสิทธิ์ในไทย


พอดีรู้สึกเบื่อๆเลยหาการ์ตูนอ่านเล่นๆไปเจอเรื่อง Dead Tube ชื่อเรื่องดูน่าสนใจดีชื่อแอบคล้ายหนังเรื่อง Death Tube อีกต่างหาก อ่านไปช่วงแรกๆ การ์ตูนอะไรเนี้ยออกแนวหื่นชะมัด พออ่านตอนหลังๆทั้งหื่นทั้งเลือดสาด โอ้ววว~ นี่มัน!!โรคจิตโครตๆ โรคจิตชัดๆ แต่ดันชอบซะงั้น 555+

เนื้อเรื่องคร่าวๆ มีสาวสวยมาขอให้พระเอกที่เป็นหนุ่มแว่นหน้าอ่อน(แอดจำชื่อไม่ได้ อ่านหรือดูแต่ภาพก็ไม่รู้ 555+) ถ่ายวีดีโอให้ 24 ชม. พระเอกก็ตามถ่ายวีดีโอไป ซึ่งก็ถ่ายทุกอริยาบทเลย ไม่ว่าจะเป็นตอนกินข้าว อาบน้ำ ฉี่ หลับ ส่วนตอนอึนี่ไม่รู้ว่าเก็บภาพไว้ด้วยหรือเปล่าในเรื่องไม่ได้บอกไว้ แต่ที่สุดๆเลยคือ ให้ถ่ายวีดีโอตอน xxx กับผู้ชายด้วยจ้า แค่นั้นยังไม่พอหล่อนยังฆ่าผู้ชายคนนั้นอีก แล้วให้พระเอกเก็บภาพไว้ให้หมด 

นี่มันเรื่องแบบไหนกันแน่!?? ที่อ่านดูเข้าใจว่า การถ่ายวีดีโอ ตอนฆ่าคน แล้วอัพโหลดลง Dead Tube ถ้ามีคนดูเยอะๆก็จะได้ตังค์ แต่ถ้าไม่มีคนดูก็จะโดนลงโทษให้รับผิดชอบคดีฆาตกรรมของคนที่ยอดวิวสูงๆ

แต่เรื่องนี้มันก็ไม่ได้มีแต่โหดหื่นเลือดสาดนะ มันมีเรื่องหักมุมไปหักมุมมา เฉือนคมกันเอง พลิกไปพลิกมาจนเดาเรื่องไม่ออก สงสัยว่าในเรื่องจะมีสักคนมั้ยที่เป็นคนปกติ คนที่ไม่โรคจิตเนี้ย มีบ้างมั้ย?? นางเอกก็โรคจิต พระเอกก็โรคจิต ถ้าไม่ตั้งชื่อเรื่องว่า Dead Tube คงจะได้ชื่อว่า รวมพลคนโรคจิต แน่ๆ 555+

ตอนอ่านเรื่องนี้แอดมินแอบอ่านมาก ซุกซ่อน หวาดระแวง กลัวคนมาเห็นแล้วคิดว่าเราอ่านการ์ตูนโป๊ หรือว่าเรื่องนี้มันก็เป็นการ์ตูนโป๊ แต่ก็เหมือนอยู่นะงุงิ

สุดท้ายบอกไว้เลยว่าเรื่องนี้ไม่เหมาะสำหรับเด็ก โดยเฉพาะเด็กธรรมดาๆห้ามอ่านเด็ดขาด เพราะจะทำให้ฝันร้ายแน่นอน 20++++ เท่านั้นนะจ๊ะ

ยังไงๆก็คิดว่าเรื่องนี้คงจะไม่มีลิขสิทธิ์ในไทยหรอก เพราะภาพและเนื้อหารุนแรงขัดต่อศีลธรรมอันดีงามของเรามากเลย >w<

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม