รีวิว The Loved One (2009) ไม่รักฉัน...ก็ตายซะ!!!!


แนะนำหนังรักโรแมนติก สำหรับคนมีความรักต้องดู

เรื่องย่อ ใกล้จะถึงงานพรอมแล้วสินะ...สาวน้อยลอร่าจึงบากหน้าเข้าไปถามหนุ่มเซอร์สุดฮอตเพื่อขอเป็นคู่เต้นในงานด้วยความเขินอาย แต่หนุ่ม(โชคร้ายที่หล่อ)ดันตอบปฏิเสธไปแบบไร้เยื่อใยเพราะมีแฟนแล้ว ทำให้สาวลอร่าต้องหัวใจสลายเลยต้องใช้ไม้ตายพิชิตใจหนุ่มฮอต โดยการจับหนุ่มไปทรมานแล้วล้างสมองเพื่อขอความรัก!!!


ว่าด้วยเรื่องความน่าดูของหนัง บอกเลยสนุกมากๆ มีครบทุกอารมณ์ของหนังสยองขวัญในสมัยโบราณ หนังสยองขวัญโบราณเป็นแบบไหน??? ก็แบบมีโชว์นมตอนต้นเรื่อง มีการไล่ล่า ฆาตกรจับเหยื่อมาทรมานเล่นก่อนจะปิดบัญชีแค้น เหยื่อต้องหนีไปได้แบบหนีไปได้ไง?? ตอนฆ่ากันก็ฆ่าแบบเลือดสาด มีตัวละครตายโง่ๆ มีตัวละครทำเรื่องไม่สมเหตุผลอย่างแรง มีการใส่มุกตลกโง่ๆมาตัดความกดดันน่าอึดอัดของหนัง และก็จบลงแบบแฮปปี้เอ็นดิ้ง หนังสยองขวัญในฝันเลย ผิดๆ หนังรักในฝันต่างหาก คริคริ

เรื่อง The Loved One บรรยากาศจะออกแนวฟรุ้งฟริ้ง โหดแบบจิตๆ มีการเปิดเพลงน่ารักใสๆเข้าไปพร้อมกับโปรยสายรุ้งมุ้งมิ้งตอนทรมานเหยื่อ ยิ่งทำให้ดูโรคจิตมากกกก แต่กลายเป็นว่าเข้ากันสุดๆ ความเลือดสาดผสมความมุ้งมิ้งเนี้ย ชอบมาก 555+ ส่วนคนที่แสดงเป็นลอร่าเนี้ยแสดงดีมาก อินมากจนคิดว่าเธอเป็นโรคจิตจริงๆหรือเปล่า??

สปอย แอบเกลียดลอร่านางร้ายมากทำตัวแบ๊วๆใสๆแต่แอบฟาดผู้ชายหล่อๆไปหมดเมืองเลย

เอาจริงนะๆหนังเรื่องนี้ดังมากๆเลยในหมู่คนชอบดูหนังโหดแบบจิตๆ แต่ส่วนตัวแอดว่าเรื่องนี้โหดไม่สุดเรื่องจิตก็ยังไม่เท่าไรนะ แต่เพราะเนื้อเรื่องมันสนุกนี้แหละ(หรือพระเอกหล่อกันแน่?) ทำให้แอดชอบเรื่องนี้เป็นพิเศษ เอาไว้ดูเพลินๆตอนเบื่อๆดีมาก

สรุป เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าความรักทำให้คนเป็นโรคจิตได้ โดยเฉพาะคนที่ผิดหวังกับความรัก จุ๊บๆ


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม