Dolls Fall เมื่อตุ๊กตาร่วงหล่น เฉพาะ 18++ มีสปอยนิดๆหน่อยๆ

 

สำนักพิมพ์ Luckpim
ราคา 70 บาท
แนว Horror โลลิ ยูริ 18+
ออกมาแล้ว 4 เล่ม (จบภาค 1)


เรื่องย่อ สาวน้อยเมย์ริจัง อายุ 13 ปีที่ต้องสูญเสียครอบครัวไปในเหตุการณ์ไฟไหม้บ้าน ทำให้เมย์ริต้องเข้าไปอยู่ที่หอพักหญิง จิไออิน ซึ่งเป็นสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าที่รับอุปการะเด็กไร้ญาติ จิไออินเป็นหอพักลึกลักที่เต็มไปด้วยปริศนา คุณครูคุโรเอะ ซึ่งเป็นเจ้าของหอพักที่ดูเหมือนเป็นคนดีแต่จริงๆแล้วมีเบื้องหลังอันดำมืดซ่อนไว้อยู่...

เรื่อง Dolls Fall เมื่อตุ๊กตาร่วงหล่น แอดมินเคยแนะนำในเพจไว้ตั้งนานมาแล้ว ตอนนั้นเพิ่งออกเล่ม 1 ใหม่ๆ แต่พออ่านจบครบ 4 เล่ม(จบภาค 1) เนื้อเรื่องมันหักมุมจนไม่ได้เป็นอย่างที่คิดเอาไว้ตอนแรกเลย


ตอนแรกคิดไว้ว่าเรื่องนี้มันดาร์คแล้วนะ แต่จริงๆมันดาร์คกว่านั้นเยอะ เนื้อเรื่องแรงมาก อ่านแล้วก็รู้สึกผิดต่อศีลธรรมอันดีของแอดมินจริงๆ สมแล้วที่เป็นผลงานจากผู้แต่งเรื่อง Corpse Party 555+
เอาจริงๆนะเรื่องนี้ครบรสมากเหมาะสำหรับคนชอบความโหด หื่น น่ารัก ตื่นเต้น ใสๆ เลือดสาด เครื่องในสาวน้อย ความโรคจิตของตัวละครหน้าตาน่ารัก และสาวน้อยเวทมนตร์ ก็มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับแม่มดนินา คือมันมีทั้งโหดมุ้งมิ้ง เลือดสาด สาวน้อยโดนชำแหละจนตับไตไส้พุงมดลูกออกมากองโชว์กันยั้วเยี้ย โมเอะใสๆ ยูริหื่นๆ18+ แบบไม่ต้องไปจิ้นเอง ฉากโป๊ที่อีกนิดเดียวก็เกือบจะแนวกุโระแล้วนะ

นานๆทีแอดมินจะเห็นเรื่องที่แรงขนาดนี้แต่มีลิขสิทธิ์ในไทย ถือว่า Luckpim กล้ามากเลยนะเนี้ย ตอนแรกกะว่าจะไปซื้อในงานหนังสือแต่เดินหาจนทั่วก็ไม่เจอ จนต้องถามพนักงานก็ได้คำตอบว่ามา "เรื่องนี้แรงมากจนไม่อยากเสี่ยงเอามาขายในงาน" ตอนนั้นยังงงๆอยู่เลยว่าแรงตรงไหน แต่ตอนนี้รู้คำตอบแล้วว่าแรงจริงๆด้วย


สรุป สำหรับสายโหด หื่นโลลิ เลือดสาด ยูริ ถ้าไม่อ่านเรื่องนี้ถือว่าพลาด ส่วนใครที่อยากลองรสชาติแปลกๆใหม่ๆของการ์ตูนสยองก็ลองชิมดูได้นะ

สปอยๆ
คำพูดในเรื่องนี้ก็ชวนให้คิดลึกเหลือเกิน ยกตัวอย่างเช่น ตอนที่มานะจัง(อายุ 10ขวบ) อยู่ในห้องน้ำแล้วฉี่ไม่ออก เมย์ริเลยแนะนำว่า "ตอนที่ฉี่ไม่ออกเนี่ย ใช้ปลายนิ้วแหย่เข้าไปดีกว่า" จากนั้น มานะจังก็ตอบว่า "ออกแล้ว" พร้อมทำหน้าฟิน เมย์ริก็พูดอีกว่า "ดีใช่ไหมล่ะแบบนี้? ฉันเองก็ทำบ่อยด้วย" ห๊ะ!! ทำบ่อยด้วยเหรอ??? โอ๊ย!!! ขนาดแอดมินเป็นผู้หญิงยังอ่านแล้วกรี๊ดเลย ถ้าเป็นผู้ชายอ่านนี่จะเตลิดขนาดไหน 555+

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม