รีวิว The Clinic 2010 คลีนิคผ่าคนเป็น



ชวนคุยเรื่องหนังโหด แนวโดนลักพาตัวไปผ่าอวัยวะ

หนังแนวนี้เอาจริงๆมีเยอะนะ แต่นึกชื่อเรื่องไม่ออก(แอดมินเป็นพวกดูหนังแล้วจำชื่อเรื่องไม่ได้) ใครนึกชื่อเรื่องไหนได้ก็ใส่ไว้ตรงคอมเม้นได้เลย

แอดมินคุ้นๆอยู่เรื่องหนึ่งหนังชื่อเรื่องว่า The Clinic 2010 คลีนิคผ่าคนเป็น

เรื่องย่อ เบธ นางเอกซึ่งเป็นสาวท้องแก่ ขณะเดินทางพร้อมคู่หมั้นเพื่อไปเยี่ยมครอบครัวในวันหยุด อยู่ๆทั้งคู่ก็นึกอยากพักผ่อนที่โฮเต็ลกลางทาง ในคืนนั้นเองระหว่างที่คู่หมั้นของเธอขับรถออกไปหาของกินในเมือง หลังจากที่กลับมาที่ห้องพักก็พบว่า เบธ ได้หายตัวไปแล้ว...

The Clinic เป็นหนังออกแนวระทึกขวัญ ถ้าไม่มีอะไรทำ เรื่องนี้ก็ถือได้ว่าเอาไว้ดูเพลินๆฆ่าเวลาได้ ภาพในเรื่องไม่โหดนะ เห็นเลือดกับอวัยวะ ตับไตไส้พุงนิดหน่อยวับๆแวมๆ แต่เนื้อหาของเรื่องเข้าขั้นโหดร้ายทำร้ายจิตใจคนเป็นแม่มาก

หนังทำให้รู้ว่าหลังจากที่ สาวๆ ผู้อ่อนแอโดนคนร้ายกระทำฝ่ายเดียว แต่เพื่อปกป้องลูกของตัวเองแล้ว ก็สามารถกลายเป็นคนเข้มแข็งสู้คนได้ในพริบตา

Link ดูตัวอย่างหนัง

ถ้าอยู่เพจนี้มานานจะรู้ว่าแอดมินไม่แจกลิงค์หนังนะ ใครอยากดูต้องหาเองนะจ๊ะ
สรุปเรื่องนี้ เป็นหนังหักมุมที่มีตอนจบสะใจดี

สปอย ตัวละครในเรื่องชอบทำเรื่องน่าหงุดหงิด คนที่แอดมินหงุดหงิดที่สุดก็คือแฟนนางเอก ตั้งแต่อยู่ดีๆก็อยากพักกลางทางในเมืองที่ไม่รู้จัก อยู่ดีๆก็เกิดหิวข้าว แล้วทิ้งเบธไว้ที่ห้องคนเดียว ทั้งๆที่รู้ว่าคนเฝ้าโฮเท็ลเนี้ยหน้าตาไม่น่าไว้วางใจเลย ดูแล้วก็สงสารนางเอกจริงๆพึ่งพาใครไม่ได้เลย

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม