YourName "หลับตาฝัน ถึงชื่อเธอ"

ดูแล้วมาเล่า เล่าแบบสั้นๆ

หลับตาฝัน ถึงชื่อเธอ หนังเล่าถึงเรื่องของหนุ่มสาวคู่หนึ่งที่เป็นเด็กมัธยม พวกเขาไม่เคยรู้จักมาก่อน แต่แปลกตรงที่พวกเขาฝันถึงกัน ชายหนุ่มมีชื่อว่า "ทาคิ" ฝันว่าเขาได้เป็นหญิงสาวที่ชื่อว่า "มิตสึฮะ" ส่วน "มิตสึฮะ" ก็ฝันว่าได้เป็น "ทาคิ" เช่นกัน แต่เรื่องนี้คงไม่ได้ชื่อว่าเรื่อง YourName ถ้าตอนที่ตื่นขึ้นมาแล้วทั่งคู่จำชื่อของอีกฝ่ายได้

เอาล่ะซิ พอเจอหนังดีๆแบบนี้แอดมินดันเขียนไม่ออกแฮะ ไม่รู้จะบ่นจะด่า หรืออวยยังไง จะเขียนยังไงให้ไม่มีสปอย แบบแอดดูจบแล้วมึนมาก ไม่ใช่แค่พระเอกที่จำชื่อนางเอกไม่ได้หรอก แอดมินดูจบแล้วก็ยังจำชื่อนางไม่ได้เลย ต้องมาถามคนอื่นว่าตกลงนางเอกเรื่องนี้ชื่ออะไรนะ??

ที่จำเนื้อเรื่องไม่ค่อยได้ คือน้ำตามันไหลมาบังจอ ตอนแรกเห็นคนอื่นบอกว่าดูเรื่องนี้แล้วร้องไห้ แอดมินก็นึกว่ามันเศร้า หนังมันก็ไม่ได้เศร้าอะไรนินา ที่แอดมินน้ำตาไหลเพราะมันอิน มันซึ้ง คืออารมณ์แบบเข้าใจตัวละครการตามหาใครอีกฝ่ายหนึ่งในโลกกว้างมานานแสนนาน แบบลุ้นว่าจะเจอหรือไม่เจอ เจอแล้วจะยังไงต่อ จะจำชื่อกันได้มั้ย? สรุปลุ้นไปลุ้นมาพอถึงตอนพีคนี้น้ำตาหยดแหมะๆ

หนังก็ทำให้แอดมินได้แง่คิดนะว่า ถ้าเจอโอกาสก็ต้องคว้าเอาไว้ เพราะโอกาสไม่ได้มาหาเราบ่อยๆ รักใครชอบใครบอกไปเลย ถ้าพลาดไปนี้ต้องเสียใจแน่ๆ

เป็นหนังที่คนโสดต้องไปดูจริงๆ ดูแล้วจะได้มีกำลังใจในการตามหาอีกครึ่งของหัวใจที่หายไป ต้องมีสักวันที่เราต้องเจอแน่ๆ

สปอยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ยังไม่ได้ดูไม่ต้องอ่าน
เรื่องนี้แอดมินงงนะ งงว่าพระเอกกับนางเอกรักกันตอนไหน คือแบบเรื่องนี้มันสลับร่างกันใช่มั้ย ประมาณว่าเราไปอยู่ในร่างอีกฝ่าย แล้วเรารักเจ้าของร่าง? เพราะเราได้บีบนมบ่อยๆเลยคุ้นมือใช่ป่ะ แบบนี้เรียกว่ารักตัวเองได้หรือเปล่านะ 555+
#YourName





ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม