รีวิว A Christmas Horror Story (2015)


 เป็นหนังสยองเลือดสาดที่เกิดเหตุในช่วงเทศกาลคริสต์มาส โดยเล่าเรื่องผ่านตัวละคร 4 กลุ่ม 4 เรื่องที่ไม่เกี่ยวข้องกันแต่เอามายำไว้ด้วยกัน

 
เรื่องแรก เกี่ยวกับเด็กวัยรุ่น 3 คน ชาย 2 หญิง 1 ไปล่าท่าผีในวันคริสต์มาส พวกเขาถ่ายคลิปวีดีโอสถานที่เกิดเหตุฆาตกรรมภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง แต่ดันถูกขังทำให้ออกจากโรงเรียนไม่ได้ สุดท้ายก็โดนผีหลอก


เรื่องที่ 2 พ่อ แม่ ลูก ที่อยากได้ต้นคริสต์มาสไปประดับบ้านแต่ดันไม่มีเงินซื้อ พวกเขาเลยแอบไปขโมยตัดต้นสนในป่า นอกจากจะได้ต้นสนกลับบ้านแล้วพวกเขายังพาปีศาจที่ปลอมตัวเป็นลูกชายกลับบ้านไปอีกด้วย


เรื่องที่ 3 พ่อ แม่ ลูกชายและลูกสาว ไปเยี่ยมญาติที่ต่างเมือง แต่ญาติดันไม่อยากต้อนรับ ลูกชายเลยทำนิสัยไม่ดี ทำของเล่นรูปปั้นแคมปัสตัวเล็กๆหัก แถมยังแอบขโมยของในบ้านนั้นอีก ระหว่างทางที่พวกเขาขับรถกลับบ้าน พวกเขาก็เจอกับสัตว์ประหลาด...


เรื่องที่ 4 ซานต้าเจอเรื่องสยองในวันคริสต์มาสอีฟ พวกเอลฟ์ในโรงงานทำของเล่น เกิดติดเชื้อกลายร่างเป็นซอมบี้วิ่งไล่งับหัวหวังจะกินสมอง งานนี้ซานต้าเลยมีเหนื่อยต้องไล่ฆ่าฝูงซอมบี้อย่างเมามัน สงสัยเป็นเพราะกินคุกกี้มากไปหน่อย แล้วคุกกี้ไม่ย่อยเลยกลายร่าง หึหึ

คือเรื่องนี้มันมีทั้ง ผี ซอมบี้ ซานต้า แคมปัส สัตว์ประหลาด ฆ่ากันโหดเลือดสาด แถมตอนจบยังหักมุมอีกด้วย!! เหมือนจะสนุกเลยเนอะ แต่แอดมินดูแล้วดันเบื่อซะงั้น

รู้สึกว่าหนังเล่าเรื่องได้น่าเบื่อมาก แทนที่จะเล่าเรื่องที่ละเรื่องให้จบไปเป็นเรื่องๆไป ดันเล่าพร้อมกันทุกเรื่องแบบตัดสลับไปสลับมาทำให้อารมณ์ขาดช่วง กำลังพีคๆก็โดนตัดพอจะรู้สึกตื่นเต้นอยู่ดีๆก็ดันตัดตอนไปให้ดูอีกกลุ่มซะงั้น (แต่เรื่องอื่นที่ทำแบบนี้บางเรื่องก็สนุกนะ)

เอาเป็นว่าแอดมินไม่ชอบ แต่บางคนอาจจะชอบก็ได้นะเพราะมันแปลกดี แถมฉากฆ่ากันโหดได้ใจอยู่นะ


ตัวอย่างหนัง

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม