รีวิว Pet (2016) A Love Story หนังรักใสๆหัวใจมุ้งมิ้ง

 

ดูแล้วมาเล่า Pet (2016) A Love Story หนังรักใสๆหัวใจมุ้งมิ้ง

เรื่องย่อ เกี่ยวกับหนุ่มขี้อายคนหนึ่งที่ชื่อว่า "เซ็ท" เขาคนนี้ทำงานอยู่ที่สถานสงเคราะห์สัตว์ คือเป็นคนให้อาหารหมานั่นเอง เช็ท แอบหลงรักสาวสวยที่ชื่อว่า ฮอลลี่ จึงได้แอบสะกดรอยตามหญิงสาวไปเรื่อยแอบรักอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ วันหนึ่งเขาก็รวบรวมความกล้าออกไปจีบสาว ฮอลลี่ ตรงๆแต่สาวคิดว่า เซ็ท เป็นผู้ชายโรคจิต(คิดถูกแล้วล่ะไอนี้มันโรคจิตจริงๆ)จึงปฏิเสธและหนีไป เซ็ท จึงใช้ไม้ตายจับฮอลลี่มาขังไว้ในกรงใต้ที่ทำงาน เพื่อที่จะได้ดูแลหญิงสาวอย่างใกล้ชิด และแล้วความลับอันดำมืดของทั้งสองคนก็ถูกเปิดเผยออกมา



เรื่องนี้เป็นหนังแนวจิตวิทยา เน้นการคุยกันของตัวละครเป็นหลัก เลยไม่ค่อยจะมีฉากโหดให้เห็นเท่าไร หนังเหมือนจะน่าเบื่อในช่วงต้นๆ แต่ดูไปเรื่อยๆเรื่องนี้สนุกดีนะ พอดูไปถึงกลางๆเรื่องเราจะเข้าใจ เซ็ท ว่าทำไมต้องจับ ฮอลลี่ มาขังไว้แบบนี้ เพราะสาวฮอลลี่ภายนอกดูแบ๊วใสๆ แต่ความจริงไม่ใช่เลย หล่อนเป็นสาวโหดซาดิสม์มาก(ไม่ได้สปอย์นะเพราะมีบอกไว้ในเรื่องย่อของทางฝรั่งอยู่แล้ว) พอช่วงหลังๆเริ่มมีลุ้น เพราะมันมีการหักเหลี่ยมเฉือนคมกันอยู่ ว่าเซ็ท หรือฮอลลี่ กันแน่ที่จะชนะในเกมนี้ ว่าจริงๆแล้วใครคือ "เหยื่อ"



สปอยนิดหน่อย เรื่องนี้ไม่เหมาะสำหรับเปิดดูตอนมีสัตว์เลี้ยงอยู่ใกล้ๆ เพราะมีฉากโหดตอนฉีดยาให้น้องหมาตายด้วย ฉากนี้น้องหมาที่บ้านแอดมินก็นั่งดูอยู่ แล้วหันมามองหน้าเราด้วย 555+ นอกจากนั้นเรื่องนี้ยังเป็นหนังแนว How To  คือสอนการวิธีฆ่าเหยื่อแถมยังสอนวิธีกำจัดศพอีก ได้ความรู้เยอะเลยนะเนี้ย

ป.ล.เรื่องนี้ไม่มีLinkให้เหมือนเดิม อยากดูต้องใช้กำลังภายในหาเอง ค่อนข้างจะหายากเหมือนกันนะ


ตัวอย่างหนัง

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม