มังงะโหดเลือดสาด "Kichikujima"

 

เรื่องย่อ เกี่ยวกับนักศึกษากลุ่มหนึ่งที่พากันล่องเรือเที่ยวไปในทะเล แล้วบังเอิญเจอเกาะลึกลับที่ไม่มีอยู่ในแผนที่ พวกเขาเห็นคนอยู่บนเกาะนั้นก็คิดไปเองว่าเป็นผู้ประสบภัยจึงได้เข้าไปช่วยเหลือ โดยที่ไม่รู้เลยว่าบนเกาะมีอันตรายรอพวกเขาอยู่



โหดเถื่อนดิบเลือดสาดกระจาย ตั้งแต่หน้าแรกมาถึงก็ฆ่าๆๆๆๆ แล้วก็ฆ่าๆๆ ฉากฆ่าโหดมีมาให้ดูอย่างต่อเนื่อง เหมือนดูหนังสยองขวัญเลยแนวไล่ล่าประมาณเจสัน หรือไม่ก็ สิงหาสับ อะไรประมาณนั้น ฆาตกรโรคจิตจะใช้อาวุธสุดฮิตเท่าที่เราพอจะนึกออก ตั้งแต่ใช้เลื่อยตัดหัว แขน และตัวขาด มีไส้ออกมากองอยู่นอกตัวจนสัมผัสได้ถึงสายลมเย็นๆ ใช้ค้อนทุบหัว ทุบแล้วทุบอีกจนสมองเยิ้มๆออกมาสวัสดีกับชาวโลก ใช้ขวานจามไปที่ปากฟันหลุดกระเด็นแบบนับซี่ได้ มีการควักไส้ออกมาแกว่งเล่นก่อนจะยัดกลับลงไปในพุง ใช้นิ้วจิ้มลูกตาด้วยความรัก แถมยังใช้นิ้วเจาะหูซ้ายทะลุหูขวาได้อีก โอ๊ยธรรมดาที่ไหน ฆาตกรใส่หน้ากากหัวหมูสวมชุดสูทก็ไม่ได้มีแค่เขาคนเดียว เขายังมีเพื่อนโหดๆอยู่บนเกาะกับเขาด้วยอีกเป็นฝูง!!! พวกตัวเอกจะรอดมั้ยเนี้ย บอกเลยรอดยาก 555+

***ใครอยากอ่านลองหาดูในกูเกิ้ลนะ มีแปลไทยเหมือนกันแต่นิดเดียว ส่วนแปลอังกฤษมีถึงเล่ม 3 เหมือนเดิมห้ามแปะLinkนะจ๊ะ จุ๊บๆ




จากนี้ไปจะมีสปอย
พวกตัวเอก 6 คน ที่เสร็จโจรไป 1 เหลือแค่ 5 ตั้งแต่ตอนแรก หลังๆก็พากันล้มตายไปเรื่อยๆ ตัวละครมีเท่าไรก็ไม่พอ จนต้องหาตัวละครใหม่ๆมาเติมอีกเรื่อยๆฆ่ากันเยอะจริงๆ ไปๆมาๆออกแนวหักมุม ตัวละครที่ดูจะเป็นนางเอกดันกลายเป็นบ้าโหดกว่าคนอื่นอีก 555+ พวกตัวร้ายไม่ใช่มนุษย์ธรรมดา แต่เป็นพวกสัตว์ประหลาด? สงสัยจะเหมือนเจสัน ที่ฆ่ายังไงก็ไม่ตาย พื้นพลังกลับมาเหมือนเดิมได้ตลอด
สปอยจากเล่ม 6 พระเอกที่ขี้ขลาดตั้งแต่ตอนต้นเรื่องก็ออกทะเลจนพระเอกเกิดกลายพันธุ์กลายเป็นตัวอะไรก็ไม่รู้ทำให้มีพลังสู้กับพวกตัวร้าย ส่วนจะเป็นยังไงต่อก็ไม่รู้เหมือนกันเพราะเรื่องนี้ยังไม่จบ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม