รีวิว Love O2O (2016)

หนังแฟนตาซีแนวเกมออนไลน์พบรักแท้

เรื่องย่อ สาวติดเกม เวยเวย เธอเล่นเกมออนไลน์อย่างบ้าคลั่งเอาจริงเอาจังยิ่งกว่าเรื่องเรียน เวยเวยแต่งงานกับผู้ชายในเกมแล้วก็ถูกทิ้งไปเฉยๆเพราะสามีในเกมเจอสาวคนใหม่ในเกมที่สวยกว่า แต่โชคชะตาก็เล่นตลก ผู้เล่นที่เก่งเป็นอันดับ 1 ของเซิฟเวอร์รับรู้เรื่องราวของเธอจนเกินปิ๊งตกหลุมรัก และมาขอเธอแต่งงาน แน่นอนก็ต้องแต่งงานในเกมอยู่แล้ว เรื่องราวสุดโรแมนติกดังความฝันในโลกออนไลน์จึงได้เริ่มต้นขึ้น



เป็นหนังแนวฝันๆแฟนตาซีโลกสวยมาก ภาพก็สวยดูแล้วล่องลอย ทุกอย่างในเรื่องดูไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ในชีวิตจริง เจอคนในโลกออนไลน์แล้วก็รักกันในชีวิตจริง แต่เรื่องแบบนี้ก็มีอยู่จริงๆนะแอดมินรู้จักด้วยล่ะ แต่เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อนานแสนนานมาแล้ว แบบนั่งเล่นเกมข้างๆกัน ล่าบอสด้วยกัน แต่งงานกัน มีลูกด้วยกัน เข้าเรื่องดีกว่าดูแล้วอยากได้อยากโดนแบบนางเอก ชีวิตดี๊ดีทุ้กอย่าง แถมอยู่ดีๆก็มีผู้ชายในเกมมาจีบพอนัดเจอตัวจริงเท่านั้นแหละแบบว่ามึนเลย เพราะตัวจริงหล่อมาก 555+ ในเกมก็หล่อ ตัวจริงก็หล่อ เท่ เรียนเก่ง กีฬาเก่ง อะไรจะเพอร์เฟคขนาดนั้น


เป็นหนังที่สร้างจากฝันของผู้ชายที่ชอบเล่นเกมชัดๆ ได้แฟนสวยเล่นเกมเก่ง นั่งเล่นเกมอยู่ข้างๆกัน อยากจะอัพคอมใหม่ก็ไม่มีบ่น ช่วยกันเลือกช่วยกันซื้ออีกต่างหาก อยากจะนั่งเล่นเกมทั้งวันแฟนก็ไม่ด่า
แล้วก็เป็นหนังสร้างจากฝันของผู้หญิงที่ติดเกมด้วย เจอผู้ชายดี๊ดีในเกม หล่อ เอาใจเก่ง เล่นเกมเก่ง รักเรา ไม่นอกใจ ไปไหนบอก ความจริงไม่ต้องบอกก็รู้เพราะมันจะทำอะไรได้นอกจากติดเกมนั่งอยู่หน้าคอม 555+

เรียกได้ว่าเป็นหนังที่สร้างขึ้นมาเพื่อเกมเมอร์จริงๆ แต่เกมเมอร์ที่ไม่มีแฟน แล้วก็ไม่ช่างฝันอาจจะดูแล้วเกิดอาการหมั่นไส้ได้

นึกถึงตอนที่แอดมินติดเกมออนไลน์จนหยุดอัพเพจไปหลายเดือน หึหึ เล่นจนไม่ต้องทำอะไรกันแล้วชีวิตนี้ ว่างๆก็อยู่ออนไลน์ทันที กว่าจะเลิกได้...

ตัวอย่างหนัง 

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม