รีวิว Sausage Party ปาร์ตี้ไส้กรอก 18++++

 

คำเตือน เด็กๆอายุต่ำกว่า 18 ปี ไม่ควรดูเรื่องนี้เป็นอย่างยิ่ง คู่รักที่เพิ่งคบกันใหม่ๆก็ไม่ควรชวนกันไปดูเพราะคนชวนอาจจะเป็นกลายเป็นไอหื่นโดยไม่รู้ตัว 555+


เรื่องย่อ การผจญภัยของแฟรงค์ไส้กรอกหนุ่มกับขนมปังสาวที่มีชื่อว่าเบรนด้า พวกเขาและเพื่อนอาหารทั้งหลายที่อยู่ในซุปเปอร์มาร์เก็ตแห่งนี้ความเชื่อว่าถ้าถูกมนุษย์ซื้อกลับไปที่บ้านพวกเขาจะได้เข้าสู่ดินแดนอมตะ ซึ่งมันก็เป็นแค่ตำนานที่มีใครสร้างเรื่องหลอกเอาไว้


ตอนดูตัวอย่างเรื่องนี้ครั้งแรกเห็นแล้วชอบมาก เพราะมันดูโหดดีอ่ะ คือมันเรท 18+ ใช่ป่ะ แต่พอแอดมินดูจบก็คิดว่าน่าจะ เรท 100+++ ไปเลยนะ เพราะหนังมันจัง...อะไรมาก 555+


ถ้าดูแต่ภาพแบบฟังไม่ออกหรือไม่ได้ฟังว่าพวกอาหารคุยอะไรกัน มันก็ดูน่ารักดีนะ ภาพสวยมาก แต่พอฟังสิ่งที่พวกอาหารคุยกันเริ่มรับไม่ได้... แต่ถ้าดูแบบไม่ได้คิดอะไรเรื่องนี้ก็สนุกดี โหด น่ารัก ดูเพลินสุดๆ ถึงตอนจบจะจังอะไรได้แบบสุดๆจนแอดมินรับไม่ได้ก็เถอะ หึหึ

หนังเรื่องนี้เด็กๆไม่ควรดูนะเพราะมันไม่ใช่แค่แนวโหดๆอย่างเดียวนะ ในหนังมันมีทั้งเรื่องเซ็กส์ ยาเสพติด ความรุนแรง คำหยาบ ฆ่าโหด ตายสยอง ความบั่นทอนสมองเต็มไปหมด

นอกจากพวกอาหารจะพูดเรื่องเซ็กส์เกือบทั้งเรื่อง ยังมีภาคปฏิบัติที่ข้ามสายพันธุ์และความเชื่อเดิมๆให้ได้ดูอีก เอิ่ม...แต่รวมๆถือว่าชอบเลยนะในความกล้าหาญที่สร้างอนิเมชั่นอะไรแบบนี้ออกมาให้เราได้เปิดโลกใหม่กันเลยทีเดียว


ตัวอย่างหนัง

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม