รีวิว The Autopsy of Jane Doe (2016)

 

เรื่องย่อ เรื่องราวเกี่ยวกับศพของหญิงสาวปริศนาที่ถูกเรียกว่า เจน โด ร่างของเธอถูกส่งมาให้สองพ่อลูก ตระกูล ทิลเดน เป็นผู้ผ่าชำแหละชิ้นส่วนเพื่อหาสาเหตุการตาย ก็ครอบครัวนี้เขาชำแหละศพเป็นอาชีพมาตั้งแต่รุ่นปู่แล้ว แต่ทว่าหลังจากที่เริ่มทำการผ่าศพของหญิงสาว เรื่องแปลกๆต่างๆมากมายก็ได้เกิดขึ้น!!

 

แอดมินว่าหนังสนุกดี ดูเพลินจนกินข้าวเกรียบกุ้งหมดไป 2 ถุง ไม่ค่อยอยากจะเล่านะ กลัวรู้เรื่องเยอะเดี๋ยวจะไม่ลุ้น ใครที่ชอบเรื่องเซอร์ไพรส์แล้วอยากหามาดูก็ไม่ต้องอ่านต่อแล้ว ไปหามาดูได้เลย

ตัวอย่างหนัง https://youtu.be/mtTAhXuiRTc

ส่วนใครยังลังเล แอดมินเล่าต่ออีกนิดละกัน ตอนต้นสองพ่อลูกก็ผ่าชำแหละศพออกมาเป็นชิ้นๆ ตรวจดูนู่นนี่นั่น เหมือนหนังสืบสวนสอบสวนมาก ดูมีหลักการทฤษฎีสุดๆ ศพสวยๆของหญิงสาวก็แปลกพิศดารเหลือเกิน ไม่ได้แปลกแบบมีนม 4 เต้านะ 555+ คือเธออวัยวะภายในของเธอเหมือนผ่านการโดนทรมานมา แต่ภายนอกดูสวยกริบ มองไม่เห็นบาดแผลอะไรเลย กระดูกตรงข้อมือ และข้อเท้าโดนหักจนแหลก ส่วนลิ้นก็ถูกตัดออก ฟันกรามถูกถอนทิ้ง แล้วโดนยัดเข้าไปในท้อง ช่องคลอดก็มีบาดแผลโดนเฉือนอีก โอ้ยจะเป็นลมแล้วนะ ตอนนี้กินขนมอร่อยเลยล่ะ แต่หลังจากนั้นมันเหมือนหนังคนละเรื่อง ที่ไม่สามารถหาเหตุผลอะไรมาอธิบายได้เลย
สรุปๆ หนังสนุก ลุ้น ตื่นเต้น และจบไปแบบ....

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม