รีวิว Gantz: O (2016)


เรื่องย่อ คาโต้ หนุ่มหน้าหล่อนิสัยพระเอกจนน่าหมั่นไส้ ได้ถูกคนร้ายแทงเสียชีวิตเพราะเข้าไปช่วยคุณลุงที่กำลังจะถูกฆ่าในรถไฟใต้ดิน ทำให้เขาต้องเข้าไปร่วมในเกมกันสึเจ้าลูกบอลสีดำปริศนา ส่วนภารกิจครั้งนี้ก็ไม่ธรรมดาเพราะทีมโตเกียวต้องรวมกลุ่มกับทีมโอซาก้าเพื่อล้มบอสระดับอภิมหาเทพเจ้า
ขอบอกเลยว่า Gantz: O มันส์มาก เลือดสาดมาก เศษชิ้นส่วกระจัดกระจาย ส่วนฉากต่อสู้อลังการสุดๆ พวกมนุษย์ต่างดาวไม่ได้มากัน 2-3 ตัวเหมือนภาคก่อน แต่มากันเป็นกองทัพ

เนื้อเรื่องของภาคนี้จะไม่เกี่ยวข้องกับภาค 1-2 ที่เป็นฉบับคนแสดงเลยนะ แต่เป็นการตัดเอาส่วนหนึ่งของฉบับมังงะช่วงที่ไปบู๊ในโอซาก้าเพื่อสู้กับกองทัพปีศาจในตำนานของญี่ปุ่น โดยมีการปรับเนื้อหานิดหน่อย เพื่อให้คนที่ไม่เคยอ่านการ์ตูน หรือไม่เคยดูหนังภาคคนแสดงเข้าใจได้ ดูแล้วรู้เรื่องสนุกเหมือนกัน

แอดมินชอบมากเลยนะเรื่องกันสึ ยิ่งได้ดูอนิเมชั่นแล้วก็อยากเอาหนังสือการ์ตูนมาอ่านอีกรอบ แต่ไม่ว่ายังไงแอดมินก็รู้สึกหมั่นไส้ คาโต้ เหมือนเดิมที่ติดนิสัยพระเอกไม่ประมาณตัวเองเลยว่าสู้พวกปีศาจไม่ได้หรอก แต่ว่าคาโต้ก็เท่จริงๆเลยนะ

ใน Gantz: O คาโต้ก็อาศัยความหน้าตาดี เท่ ในการเอาชีวิตรอด แต่ก็ไม่รู้สินะว่าจะได้รอดได้จนจบหรือเปล่า คริคริ เพราะเรื่องกันสึ เดาไม่ค่อยจะได้หรอกว่าใครจะรอดหรือไม่รอดส่วนใหญ่จะตายเรียบ ขนาด คุโรโนะ พระเอกตัวจริงของแอดมินยังโผล่มาตายตั้งแต่ตอนต้นเรื่อง ส่วนเรกะ สาวสวยนมอึ๋ม ในภาคนี้ก็เป็นได้แค่ตัวประกอบเหมือนเดิม เพราะนางเอกตัวจริงคือ สาวตัวเล็กผมสั้นจากทีมโอซาก้าที่ชื่อว่า อันสึ ยามาซากิ สาวคู่จิ้นของคาโต้ ที่สุดท้ายก็คงได้แค่จิ้น สปอยไปหรือเปล่าเนี่ย 555+

สรุป ชอบมาก สนุกมาก มันมาก คาโต้หล่อมาก สาวๆในเรื่องนมใหญ่มาก

Link ตัวอย่างหนัง https://youtu.be/GUreI-H0lBA

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม