รีวิว Sadako VS Kayako (2016) ซาดาโกะ ปะทะ คายาโกะ ดุ..นรกแตก


เรื่องย่อ เมื่อซาดาโกะ ผีสาวในเทปต้องสาป ต้องมาแย่งลูกค้าจาก คายาโกะในบ้านต้องสาป ความวายป่วงจึงได้เริ่มขึ้น

อืม...เรื่องนี้ตอนแรกแอดมินไม่คิดจะดูเลยนะ เพราะพล็อตเรื่องมันติ๊งต๊องอ่ะ 555+ แต่พอได้ดูแล้วก็สนุกกว่าที่คิด ถึงจะไม่มีความหลอนแต่ก็เป็นอะไรที่บันเทิงมาก

ช่วงเริ่มต้นดูเหมือนหนังผีทั่วไปที่ตัวละครทำตัวไม่สมเหตุสมผล แต่ถ้าทำเรื่องสมเหตุสมผลก็คงจบตั้งแต่ซื้อเครื่องเล่นวีดีโอพอเจอม้วนเทปเก่าๆด้านในก็คงไม่คิดจะเปิดดูแล้วก็โยนเทปเน่าๆนั้นทิ้งไปแล้วเราก็อดดูหนังเรื่องนี้... ส่วนอีกคนก็มีคนเตือนนักเตือนหนาว่าบ้านมีผีสิง ถ้าไม่อยากตายก็ห้ามเข้าก็ยังเข้าไปอีก...

ภาคนี้มันแตกต่างจากเรื่องอื่นๆของทั้งผีสาวทั้งคู่นะที่หมอผีในเรื่องดูฉลาดทันสมัย ไม่ได้โบราณเหมือนภาคอื่นๆแล้วมันเป็นอะไรที่สุดยอดความคิดบรรเจิดมากอีตาหมอผีคิดได้ไงว่า ถ้าซาดาโกะ กับคาโยโกะ มีลูกค้าคนเดียวกัน คือเข้าบ้านผีแล้วก็เปิดดูเทปวีดีโอ แล้วผี 2 ตัวจะตบตีแย่งเหยื่อกันเองจนตายไปข้างหรือไม่ก็ตายทั้งคู่ แต่มันก็ตายไปแล้วนะจะตายอีกได้ไง?? สงสัยแอดมินจะเข้าใจผิดแน่ๆเลย หึหึ

ใครที่ดูเรื่องนี้ก็เพราะอยากดูฉากนี้แหละ คือช่วงที่ซาดาโกะต่อสู้กับคายาโกะอย่างดุเดือด แต่แทนที่จะได้ดูฉากอลังการสมการรอคอย 2 ผีชื่อดังในตำนานปะทะกันทั้งที กลายเป็นว่าสู้กันได้ง้องแง้งมากเหมือนดูมอนสเตอร์ไม่มีสมองตบตีกันเอง ไม่ได้มีความเก่งกาจเลยดูแล้วก็สงสาร คายาโกะก็คลานเป็นตัววรนุชไปสิ ส่วนซาดาโกะก็เดินง่อกแง่กเหมือนผีเป็นตะคริวเหมือนแอดมินจะดูแล้วเครียดแต่ก็ฮาดีนะ มันเป็นหนังตลกที่เล่าเรื่องได้สนุกมาก ชอบๆเอาอีกๆ 555+

แอดมินชอบตอนจบอ่ะตลกดีคิดได้เนอะ สปอยหน่อยแล้วกันว่า ในที่สุด 2 ผีก็สามารถอยู่ในหนังเรื่องเดียวกันได้อย่างปรองดองมีความสุข จบแฮปปี้

สรุป หนังที่สนุกกว่าที่คิดไว้ ดูง่ายๆเพลินๆไม่ต้องใช้สมอง เป็นหนังที่ทำขึ้นมาเพื่อความบันเทิงล้วนๆ ว่างๆไม่มีอะไรทำก็ให้เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูแล้วก็ตลกดี

Linkตัวอย่าง https://youtu.be/uF3TyPrlXTY

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม