รีวิว Thanatomorphose (2012)




คำเตือน เนื้อเรื่องไม่เหมาะกับคนไสยๆ


เรื่องย่อ สาวคนหนึ่งที่ติดเซ็กส์มากและรักการช่วยตัวเองเป็นชีวิตจิตใจ อยู่มาวันหนึ่งร่างกายของเธอก็ค่อยๆเน่า เน่าขึ้นเรื่อยๆ เป็นการเน่าที่ไม่สามารถหาเหตุผลอะไรมาอธิบายได้

หลายคนแนะนำให้แอดมินดูเรื่องนี้บอกว่ามีเซ็กส์จนร่างเน่า....เอิ่มชวนดูแต่หนังดีๆทั้งน้าน

จากความเห็นของแอดมินคิดว่าหนังเรื่องนี้ต้องเป็นหนังที่ทุนน้อยมากๆ เพราะนอกจากจะไม่มีเสื้อผ้าให้คนแสดงในเรื่องใส่แล้ว ทั้งเรื่องยังถ่ายในฉากเดิมๆสลับไปมา คือห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องน้ำ ดีหน่อยที่ตอนหลังนางเอกทนไม่ได้ต้องเอาผ้าพันแผลมาพันร่างแทนเสื้อผ้ากันโป๊

สำหรับเรื่องนี้แอดมินไม่แนะนำให้ไปหามาดูกันนะ หนังมีแค่ความแหวะหยะแหยง อี้หนอนเฉยๆ นอกนั้นก็ไม่มีอะไรน่าสนใจ เพราะนอกจากหนังไม่สนุกแล้วยังค่อนข้างน่าเบื่อ เล่าเรื่องช้ามากกกก เหมือนดูหนังแนวตามติดชีวิตใครที่คนๆนั้นร่างกายค่อยๆเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ไม่ต้องลุ้นไม่ต้องเดาร่างเน่าขึ้นเรื่อยๆแน่นอน แต่ถ้าอยากดูเพราะต้องการประสบการณ์แปลกๆอยากรู้อยากเห็นว่าเน่าอะไรยังไง ให้ข้ามไปดูตอน 30-40 นาทีเลย แต่ถ้าอยากเห็นนมขาวๆก่อนเปลี่ยนเป็นสีดำๆก็ดูตั้งแต่ตอนเริ่มต้น...

Linkตัวอย่างหนัง https://youtu.be/zZDNPZm-DI4

จากนี้ไปเป็นสปอยยยยยยยยยยยย 18+

สำหรับนางเอกของเรื่องถึงแม้ร่างเธอจะเน่าจนทำให้คนดูจะอี้จะแหวะอ้วกจะแตก แต่เธอก็ดูไม่ทุกข์ร้อนกับการที่อยู่ดีๆเล็บหลุด ผมร่วง ตัวดำคล้ำ เลือดออกจิ๊มิ เธอยังคงใช้ชีวิตปกติ หื่นเหมือนเดิม แล้วเธอดูมีความสุขกับร่างเน่าของเธอมาก ไม่มีการรู้สึกว่าร่างกายป่วยจนต้องไปหาหมอแล้วนะ ถึงจะเกิดอะไรขึ้นกับร่างกายเธอก็ยังดูเฉยๆ แค่มีหงุดหงิดบ้างนิดหน่อย

เธอปล่อยให้ร่างของเธอเปลี่ยนสภาพกลายเป็นสีดำคล้ำอย่างไม่รู้สึกเดือดร้อน เธอยังนอนแช่น้ำในอ่างลัลล้ามีความสุข พอเริ่มมีหนอนมาชอนไชทั่วร่างนั้นทำให้เธอมีงานอดิเรก เธอดูจะเพลิดเพลินกับการคีบหนอนน้อยตัวสีขาวน่ารักออกจากผิว มีความสุขกับการสะสมชิ้นเนื้อที่เน่าจนหลุดออกจากร่างโดยการเก็บดองไว้ในขวดโหล ถึงเล็บหลุดก็ไม่เป็นไรไม่ต้องกังวลแค่เอากาวมาแปะๆเล็บก็ติดเหมือนเดิมแล้ว เนื้อต้นแขนหลุดก็เอาเทปกาวมาพันๆไว้เดี๋ยวก็หาย เนื้อเน่าแหกออกนิดหน่อยไม่เป็นไรเอาเข็มกับด้ายมาเย็บซ่อมได้

แต่ถึงร่างกายจะเน่าแค่ไหนเธอก็ยังร่ำร้องขอให้ผู้ชายมามีเซ็กส์ด้วยแต่พอผู้ชายเห็นร่างเธอแล้วหยองไม่ยอมเล่นด้วยเธอก็โมโหฆ่าผู้ชายทิ้งไป 2 ศพ จากนั้นก็จินตนาการถึงตอนที่ใช้ค้อนทุบหัวผู้ชายจนเละเพื่อสำเร็จความใคร่ให้ตัวเองจนเลือดไหลซิบๆ จนสุดท้ายร่างของเธอก็เน่าจนเหลือแต่กระดูก..เธอกรีดร้องสุดเสียงจนขากรรไกรหลุดออกมาจากเบ้าหน้า แต่ก็ดูเหมือนว่าเธอยังไม่ตาย...จบได้นรกมั่กๆ

สรุป ไม่รู้เหมือนกันว่าแอดมินทนดูเรื่องนี้จนจบได้ไง...

ความคิดเห็น

  1. ไม่ระบุชื่อ24 เม.ย. 2560 01:27:00

    หนังน่าจะสื่อให้เห็นเรื่องสังขารของมนุษย์ค่ะ ในความคิดเรานะ โดยเปลี่ยนจากการแก่ เป็นความเน่าเฟะของร่างกาย ถึงร่างกายจะเน่าเละยืดขนาดนั้นแล้ว นางเอกก็ยังคงมีตัณหาอยู่ ตอนที่ผช.คนที่สองตาย นางตะโกนด่าก่อนฆ่าทิ้งว่า fucker fucker I thought you love me คือด่าแล้วบอกว่ากุคิดว่ามึงรักกู ประมาณว่าพอร่างกูเน่าเลยไม่รักแล้วใช่มั้ยอะไรงี้ สรุปทั้งเรื่องคือตัณหากับสังขาร

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม