รีวิว Mai-chan's Daily Life: The Movie (2014) หนังโรคจิตกับสาวในชุดเมด เรท 50++ แน่นอน



 
เรื่องย่อ มิยาโกะ สาวน้อยผู้หลงใหลในการทรมานและการกินตับคนอื่น เธอได้สมัครเข้าไปเป็นสาวใช้ในคฤหาสน์แห่งหนึ่งที่มีเจ้านายโรคจิตผู้ชื่นชอบการดูสาวๆในชุดเมดทรมานกันเอง มิยาโกะได้เจอกับสาวใช้รุ่นพี่ที่มีชื่อว่า ไมจัง... เหมือนเป็นนรกบันดาล เพราะไมจังคนนี้เป็นผู้ที่ชื่นชอบการโดนทรมานแถมไม่ว่าจะโดนหั่น เฉือน ล้วง ควัก สับจนร่างจนเละยังไงไมจังก็จะไม่ตาย... แถมยังค่อยๆฟื้นฟูร่างกายขึ้นมาใหม่เพื่อให้โดนทรมานได้อีก นี่มันนรกแห่งการทรมานที่ไม่มีที่สิ้นสุดชัดๆ

เรื่องนี้สร้างมาจาก มังงะแนวกูโระ ที่มีชื่อเรื่องเดียวกันเลยคือเรื่องคือ Mai-chan's Daily Life แต่แบบมังงะจะจัดหนักในความโหดโรคจิตกว่าเยอะ สงสัยเพราะเป็นการ์ตูนเลยง่ายกว่าเพราะจะวาดภาพแต่งเนื้อเรื่องให้วิปริตแค่ไหนก็ได้ พอกลายเป็นหนังความจิตก็เลยลดลงไปเยอะ เหลือแค่ 20%ของมังงะเท่านั้น แต่มันก็ยังโหดกว่าเรื่องอื่นๆอยู่ดีนั่นแหละ เพราะหนังเรื่องนี้ไม่เน้นอะไรเลยนอกจากฉากโป๊ผสมฉากโหดนองเลือด

ที่บอกว่าโป๊ เพราะเรื่องนี้จะถ่ายให้เห็นหัวนมกับก้นขาวๆ แต่ส่วนลับเฉพาะยังคงปกปิดไว้ไม่ให้เห็น แบบให้คนดูจินตนาการเอง เพราะมีฉากที่มิยาโกะ และไมจัง ไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลยสักชิ้น แต่ฉากทรมานดันใส่ชุดเมด...กลายหนังโป๊ในชุดคอสเพลย์ ที่ถ่ายให้เห็นกางเกงในตัวใหญ่ใส่แบบย้อยๆเหมือนคุณยายใส่

เพราะว่าเป็นแนวกูโระเหมือนเดิมก็เลย เน้นเรื่องเพศเป็นส่วนใหญ่ ระหว่างผู้หญิงกับผู้หญิงทรมานสำเร็จโทษกันเอง ทำให้เวลาดูห้ามเปิดเสียงดังเด็ดขาด ไม่งั้นคนอื่นจะเข้าใจผิดคิดว่าเราแอบดูหนังโป๊โครตๆหื่นแน่ๆ เพราะเสียงร้องตอนโดนทรมานนี่แบบว่า เอิ่ม... คือว่าไมจังเสียวหรือว่าเจ็บ? หรือทั้ง 2 อย่าง 555+

เล่ามาเหมือนจะสนุกนะแต่ว่ามันเป็นหนังที่เล่าเรื่องได้น่าเบื่อมาก ไม่มีอะไรชวนติดตามเลยดูแล้วก็รู้สึกเสียเวลา ฉากเลือดสาดก็ดูปลอมจนกลายเป็นหนังตลกหื่นๆ แนวเรื่องเหมือนหนัง AV แบบ SM ที่พอมาถึงก็เกริ่นนำตอนต้นนิดหน่อยให้พอมีเนื้อเรื่อง จากนั้นก็เข้าสู่ฉากทรมานหรรษาเลย หั่นๆสับๆ เลือด ไส้ แค่นั้น

เล่าฉากทรมานแบบสปอยทั้งเรื่องเลยดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

ฉากแรกคือ ไมจัง กับมิยาโกะ ถูกเจ้านายสั่งให้กินอาหารแต่จะกินเหมือนคนทั่วไปไม่ได้ ต้องกินเหมือนแมวเท่านั้น พอทั้งคู่ติดหูแมว พร้อมปลอกคอกรุ้งกริ้งแล้ว ก็ก้มลงไปเลียนมในจาน แต่ไมจัง ซุ่มซาม เลยทำนมหก ก็เลยถูกทำโทษตัดนิ้วก้อยออกจนเลือดนองไปเต็มพื้น และบังคับให้ความสะอาดพื้นด้วยการเลียเลือดให้สะอาด...

หลังจากที่นิ้วของไมจังหายเป็นปกติแล้ว เธอก็โดนทำโทษอีก ด้วยการใช้ส้อมจิ้มลูกตาแล้วควักออกมากิน!! ก่อนกินนี่มีเอาลูกตามาอมๆดูดๆด้วยนะ จากนั้นก็เคี้ยวลูกตายังกะหมากฝรั่งสงสัยจะเหนียวสินะ มิยาโกะที่แอบดูไมจังโดนทรมานอยู่เลยรู้ความลับว่า ไมจัง มีพลังในการฟื้นฟูร่างกาย ทำให้มิยาโกะตื่นเต้นมากจนมีอารมณ์แฉะ...พอไมจังกลับเข้าห้องเธอเลยบุกเข้าไปปล้ำไมจังด้วยการกัดกระชากลิ้น ทำให้ไมจังลิ้นขาด เลือดพุ่งทะลัก อ่า~

หลายวันต่อมา มิยาโกะได้รับคำสั่งให้ทรมานไมจัง ซึ่งนี่แหละคือสิ่งที่เธอเฝ้ารอมานาน เริ่มต้นเธอเลยกัดเนื้อที่ต้นขาของไมจังกระชากเนื้อออกมาแล้วเคี้ยวกิน จากนั้นก็ใช้มีดผ่าท้อง แล้วล้วงมือเข้าไปควักเล่น ล้วงๆควักๆจากนั้นก็ลากไส้ออกมาเคี้ยว จนไมจังกระอักเลือด แค่นั้นดูยังไม่สาแก่ใจ มิยาโกะใช้เลื่อยยนต์หั่นร่างของไมจังออกเป็นชิ้นๆ พร้อมด้วยเสียงร้องกระเส่าเหมือนหนังโป๊ หลังจากที่เล่นกับร่างกายของไมจังจนหนำใจแล้ว สภาพหลังจากนั้นพื้นนองไปด้วยน้ำเหนียวข้นๆสีแดง...

และหนังจบตรงที่ ไมจังฟื้นฟูร่างและมิยาโกะคอยดูแลอยู่ข้างๆพร้อมเอามือล้วงเข้าไปในพุงกะทิของไมจังที่แผลเกือบจะหายดีแล้วจากนั้นก็ดึงนิ้วที่มีน้ำเหนียวติดออกมาแจ๊ะๆออกมาดูเล่น....

สรุป พอดูจบแล้วรู้สึกว่า กูดูหนังอัลไลไปเนี้ย โอ๊ย ม่ายยยยยยยนะ เอาเวลา 55 นาทีของฉานคืนมาาาาา แต่ก็อุสาห์ดูจนจบนะ 555+

ตัวอย่างหนัง https://youtu.be/NDpAJBrodvQ


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม