รีวิว Dream Home (2010) หนังโหดเลือดสาด 99+ แน่นอน


เรื่องย่อ สาวคนหนึ่งที่มีความฝันอยากได้บ้านสวยๆที่มองเห็นวิวทะเล เธอจึงทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะได้อยู่บ้านในฝัน แต่แล้วความฝันของเธอก็พังทะลาย เพราะเจ้าของบ้านดันขึ้นราคาค่าบ้านสูงจนเกินเอื้อม เธอจึงคิดวิธีที่ทำให้บ้านที่อยากได้ราคาถูกลงด้วยการฆ่าเพื่อนบ้านที่อยู่ในระแวกนั้นทิ้งซะ!!

ได้ยินชื่อเสียงมานานเกี่ยวกับเรื่อง Dream Home ว่าเป็นหนังฮ่องกงที่โหดสลัดมาก แอดมินก็ว่ามันโหดจริงๆนะ แต่ที่ต้องตกใจคือตอนต้นเรื่องมีประโยคหนึ่งที่บอกว่าสร้างมาจากเรื่องจริง??? เดี๋ยวนะ คือ โหดสลัดผักเลือดสาดขนาดนี้คือเรื่องจริง? หรา? อืม จริงก็จริงจ๊ะ 555+

นางเอกของเรื่อง ชื่ออะไรนะ? จำไม่ได้แล้ว คือเธอมีความย้อนแย้งในตัวเองที่โดนคนอื่นรังแก เก็บกดมาตั้งแต่เด็ก ฝังใจเหลือเกินกับบ้านที่มองเห็นวิวทะเลเนี้ย ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้บ้านอย่างที่ฝันเอาไว้ ตอนแรกแอดมินก็งงๆว่าอยู่ดีๆเธอมาฆ่าคนทำไม ตอนหลังก็อ๋อ เพราะเธออยากได้บ้านราคาถูก เลยต้องเป็นมาเป็นฆาตกรแล้วก็ฆ่าๆๆๆๆ เพื่อให้บ้านราคาตก คิดได้ไงเนี้ยยย แถมตำรวจยังจับไม่ได้อีก ทั้งๆที่ทิ้งหลักฐานไว้เต็มเลย อืม..

พล็อตเรื่องแอดมินว่ามันติ๊งต๊องไปหน่อยแถมยังรู้สึกลำไยนางเอกอ่ะ กล้าฆ่าคนไปตั้งเยอะ แต่ไอผู้ชายที่สมควรตายดันไม่ฆ่าจะเก็บไว้ทำมะเขือเผาอะไร คือจะดูขำๆเพราะฉากโหดอ่ะได้นะเรื่องนี้ แต่ถ้าถามหาความสมเหตุสมผลจากหนังคือมันไม่มีเลยอ่ะ

สปอยฉากโหดแบบนิดๆละกัน คือมันโหดมาตั้งแต่ต้นเรื่องแบบเลือดพุ่งปี๊ดๆเพราะเอามีดคัตเตอร์ตัด...ที่คอ ส่วนตอนกลางเรื่องก็โหดแบบเลือดพุ่งปรี๊ดๆ มีผู้ชายที่โดนปาดพุงจนไส้ไหล ไส้แห้ง ไส้เน่ากองเต็มพื้น สาวโชว์หัวนมที่โดนจับหัวโขกกับชักโครกจนส้วมแตก สาวอีกคนที่โดนไม้จิ้มฟันอันเท่าขาทิ่มเข้าไปในปาก เอาเป็นว่าใครแพ้เลือด แพ้ไส้ แพ้หัวนมไม่ต้องดูเลยนะเรื่องนี้ เพราะมีให้เห็นแบบเต็มๆเน้นๆเนื้อๆ

สรุป เป็นหนังโครตโหดที่ไม่เหมาะสำหรับคนที่ยังอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์ ส่วนใครที่ชอบแนวเลือดสาดถ้าว่างๆก็ดูได้นะ

ตัวอย่างหนัง https://youtu.be/oSwIrXpvwIo

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม