รีวิว The Babysitter (2017) เห็นเป็นเด็กหงิมๆแบบนี้ความจริงโหดนะจ้ะ 18+




เรื่องย่อ โคล หนุ่มน้อยวัย 12 ปี (อีกแล้ว) เขาเป็นเด็กหงิมๆไม่สู้คนทำให้โดนเด็กแถวบ้านแกล้งเป็นประจำ และคืนหนึ่งเมื่อพ่อแม่ไม่อยู่บ้าน ทำให้เขาต้องอยู่กับ บี พี่เลี้ยงสาวสุดแซ่บ ที่พ่อแม่จ้างมาดูแลเด็กเนิร์ดอย่างเขา เป็นเหตุให้เกิดเรื่องระทึกขวัญที่ทำให้ โคล ต้องสู้เพื่อเอาชีวิต...รอดก็เริ่มต้นขึ้น

มะกี้ตอนที่ลงรีวิวเรื่อง Better Watch Out (2017) ก็มีคอมเม้นท์หนึ่งบอกว่าต้องดูเรื่อง The Babysitter ต่อเลย แอดมินก็เชื่อคนง่ายอะนะ ก็เลยลองหาดูใน NETFLIX ปรากฎว่าแอดมินชอบเรื่อง The Babysitter มากกว่า Better Watch Out อีก มันเป็นหนังเด็กๆที่ไม่เหมาะสำหรับเด็กเหมือนกันเลย เพียงแต่ว่า The Babysitter เลือดสาดกว่า ตลกกว่า แถมยังโหดกว่ามากกรับรองตายโหดทุกคน

เด็กสมัยนี้น่ากลัวจังเลย แอดมินไม่กล้ายุ่งกับเด็กแล้วล่ะ มีแต่โหดๆทั้งนั้นเลย 555+

มันให้อารมณ์เหมือนหนังโหดแบบใสซื่อที่ล้อเลียนหนังสยองขวัญสมัยก่อนแบบเรื่อง Evil Dead ที่มีตัวละครเป็น สาวผมบลอนด์สุดเซ็กซี่ในชุดเชียร์ลีดเดอร์ หนุ่มนักกีฬาหุ่นล่ำ หนุ่มผิวดำที่เป็นตัวโจ้ก ชาวเอเชีย หนุ่มเนิร์ดใส่แว่นตาฮิปสเตอร์ ตัวเอกสาวใสซื่อไร้เดียงสา(ห่ะ! มีด้วยเหรอ) และสุดท้ายหนุ่มน้อยขี้กลัวหวาดระแวงทุกสิ่ง เหมือนตัวเอกในเรื่อง Zombieland ที่ขี้ขลาดแต่เอาตัวรอดได้ในทุกสถานการณ์ ถึงจะไม่มีผี ไม่มีซอมบี้ ไม่มีปีศาจ แต่เรื่องนี้ก็วิ่งหนีไปซ่อนแอบกันอย่างสนุกสนานไม่แพ้กัน

จริงๆเรื่องนี้มันคนละอารมณ์กับเรื่อง Better Watch Out เลยนะ เพราะThe Babysitter ให้ความรู้สึกตื่นเต้นปนตลกแบบผ่อนคลาย แบบเห็นคนโดนเฉาะหัวแล้วขำ เลือดสาดอาบทั้งตัวพอๆกับ Carrie สาวสยอง

สรุป แอดมินชอบ ดูไปหัวเราะไป เลือดสาด ศพสยองสุดๆ

ตัวอย่างหนัง https://youtu.be/qibY77AWlUc

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม