รีวิว MAYHEM (2017) หนังที่พนักงานออฟฟิศ และหัวหน้าไม่ควรพลาด (โหดเลือดสาด +18)

ดูแล้วมาเล่า MAYHEM (2017) หนังที่พนักงานออฟฟิศ และหัวหน้าไม่ควรพลาด (โหดเลือดสาด +18)

เรื่องย่อ เป็นเรื่องเกี่ยวกับเชื้อไวรัสหลุดโลก ID-7 ที่กำลังระบาดยังไม่สามารถหาทางรักษาได้ ซึ่งผู้ติดเชื้อจะมีอาการตาแดงและเกิดอาการคลั่ง ทำให้ฃาดสติ ไม่มีสามัญสำนึก ขาดความยับยั้งชั่งใจ เลยทำให้เกิดเรื่องบ้าๆที่คนมีสติดีไม่คิดจะทำกัน และสิ่งที่ผู้ติดเชื้อกระทำลงไปในตอนที่ขาดสติจะไม่ผิดกฏหมาย "เดเรค โช" พระเอกของเรื่องที่เอาแต่คิดอยากจะฆ่าหัวหน้างาน เผาบริษัท แต่ไม่กล้าทำได้แต่เก็บกดไปวันๆ เมื่อเชื้อไวรัสระบาดสิ่งที่เขาอัดอั้นเอาไว้ก็ระเบิดออกมา ตู้ม! กลายเป็นทุ่งลาเวนเดอร์

MAYHEM เป็นหนังบู้แนวเลือดสาดตลกร้าย มีมุกขำๆ ทำให้ดูแล้วไม่หนัก ไม่เครียด เอาไว้ดูเพลินๆเป็นหนังแอ๊กชั่นก็ได้นะ

แอดมินชอบมุกของหนัง ตรงความดิบเถื่อนแบบสร้างสรรค์ สู้กันแบบบ้านๆ คว้าอะไรได้ก็จับมาฟาดกัน คือตัวละครในเรื่องสามารถเอาอุปกรณ์สำนักงานที่เราคาดไม่ถึงมาเป็นอาวุธสังหารได้ แถมยังโหดสลัดอีกต่างหาก เศษกระดาษในถังขยะก็เอามาเป็นอาวุธได้ 555+ ทำให้ฉากบู๊ดูแล้วลุ้นยังกับเชียร์มวย ว่าต่อไปจะเอาอะไรในออฟฟิตมาฟาดฟันกันอีก ส่วนตัวแอดมินชอบแก้วชงกาแฟ(แก้วมัค)ของพระเอกนะ แค่แก้วใบเดียวก็สามารถทำให้คนตายได้ แต่ไม่บอกหรอกว่าตายยังไงต้องไปดูกันเอง หึหึ 

สรุป อยากดูก็ดู ไม่ขำก็เลิกดู ดูแล้วฮาก็ดูไป แต่เลือดสาดสะใจแน่นอน เรื่องนี้บอกเลยใครที่ชอบหนังแนวโหดเลือดสาด ไม่ควรพลาด

เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า แก้วกาแฟในออฟฟิศมีเจ้าของ โปรดใช้สอยอย่างระวัง

ตัวอย่างหนัง https://youtu.be/bhTDq2t6UpM

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม