รีวิว Forgotten (2017) เป็นหนังที่ดูจบแล้วอยากจะลืม



เรื่องย่อ จินซอก ชายหนุ่มผู้หลงลืม เขาไม่รู้ว่าตัวเองลืม บางสิ่งที่น่ากลัว บางสิ่งที่ถูกเก็บเป็นความลับ เขาไม่ต้องการจดจำมันอีกตลอดชีวิต แต่ความลับไม่มีในโลก เรื่องราวความจริงกลับค่อยๆเผยตัวเองออกมาทีละนิด

เป็นเรื่องที่แอดมินดูจบแล้วรู้สึกเครียด หดหู่ จิตตก ทำไมหนังมันดาร์คขนาดนี้!!! (แอดมินเป็นคนอ่อนไหว) จนเกิดคำถามว่าผู้กำกับ กับคนเขียนบท เกลียดตัวละครในเรื่องเหรอ? อยู่ๆก็กลายเป็นคนโลกสวยทันที รู้สึกเหมือนตอนดูเรื่องโอชิน เด็กน้อยที่โดนทุกคนในเรื่องรังแก T^T

แต่ถ้าดูแบบไม่คิดอะไร ไม่อินกับตัวละคร แค่ดูให้จบไป เรื่องนี้ก็ถือว่าสุดยอดมาก พล็อตเรื่องดี เล่าเรื่องได้ลื่นไหล ชวนติดตาม มีความซับซ้อน พลิกไปพลิกมาก จริงๆหลอกๆ ทำให้คนดูต้อง คิด วิเคราะห์ แยกแยะ

คำเตือน สำหรับคนที่ดูหนังแล้วอิน หรือคนที่เป็นโรคซึมเศร้า Forgotten (2017) คือหนังต้องห้ามแห่งปี 2017 ปี 2018 ปี 2019 ห้ามแบบไม่ต้องไปดูหรอกตลอดชีวิต หรือจนกว่าจะปลงกับทุกสิ่งในชีวิตได้ค่อยหาดูนะ

"ออเจ้าทำไมชีวิตมันเศร้าแบบนี้ ออเจ้าไม่มีทางออกที่ดีกว่านี้แล้วเหรอ?" นี่คือคำถามตอนที่แอดมินดูเรื่องนี้จบ คาดว่าจะจิตตกไปอีกหลายวัน ทั้งๆทีชอบดูหนังแนวดาร์คๆ แต่จบแบบนี้ รับไม่ไหวจริงๆ

สรุป หนังสนุกสำหรับคนจิตแข็ง หนังต้องห้ามสำหรับคนอ่อนไห

ตัวอย่างหนัง https://youtu.be/fh899UbMhOE

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม