แนะนำการ์ตูนหลอนออกใหม่ที่ถูกลืม นิทราสยอง เล่ม2 (เล่มจบ)


ลิขสิทธิ์ Luckpim
ราคาปก 70 บาท
แนว Horror
เรื่องและภาพ มาซายะ โฮกาโซโนะ


ในเล่ม 2 จะมีเรื่องสั้นทั้งหมด 10 ตอน แนวเรื่องจะเหมือนเล่ม 1 คือเป็นเรื่องจริงๆเจอจริงๆ หลอนจริงๆ ประสบการณ์ขนหัวลุกจริงๆ (จริงๆเยอะไปจริงๆ)ของนักเขียน มาซายะ โฮกาโซโนะที่วาดเรื่องนิทราสยอง และยังมีเรื่องเล่าแนวผีๆ และสิ่งลี้ลับ อื่นๆที่มาจากประสบการณ์จริงของคนทางบ้านรวมอยู่ด้วย
แต่ว่าเล่ม 2 แตกต่างจากเล่ม 1 นะ เพราะว่าความหลอนมันพัฒนาขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก จากเรื่องหลอนระดับธรรมดาๆ กลายเป็นความหลอนสุดหวีด แต่ถ้าคนไม่กลัวผีก็คงบอกว่าเฉยๆเหมือนเล่ม 1 นั่นแหละ แต่สำหรับกลัวผีขอบอกเลยว่าน่ากลัวสุดๆ น่ากลัวจนแทบจะไปกล้าลุกไปเข้าห้องน้ำตอนดึกๆเลย


สำหรับท้ายเล่มจะมีบอกเหตุผลด้วยนะว่าทำไมถึงมาซายะ โฮกาโซโนะ ถึงเขียนนิทราสยองออกมาแค่ 2 เล่ม เพราะว่านักเขียนเจอเรื่องประหลาดมีผีเด็กที่คอยตามหลอกหลอนต่างๆนาๆจนทำให้ ไม่สามารถเขียนเรื่องนี้ได้อยากสงบสุข เพราะโดนคำขู่ที่ว่า ถ้าเขียนอีก ตาย!!!


น่าเสียดายเนอะที่มีแค่ 2 เล่ม ความจริงอยากอ่านอีกหลายๆเล่มนะ แต่ก็ไม่อยากให้นักเขียนตาย T^T
สาเหตุที่ต้องบอกว่าหนังสือเล่มนี้ถูกลืมก็เพราะแอดมินไปตามหาที่ร้าน หนังสือใกล้บ้านในวันที่นิทราสยอง เล่ม 2 ประกาศว่าวางขายวันแรก แต่ร้านหนังสือบอกว่าเรื่องนี้ไม่มีมาส่งที่ร้าน แอดมินเลยกะว่าจะไปซื้อที่งานหนังสือแทน

พอมางานมหกรรมหนังสือ(ไปวันแรก ตั้งแต่เปิดให้เข้า 10โมงเช้า)แอดมินก็เดินหาที่บูท luckpim ก่อนเลย เจอนิทราสยอง เล่ม 1 วางขายอยู่ แต่ไม่มีเล่ม 2 ก็หาจนทั่วแต่ไม่พบ เลยถามเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่บอกว่ามีวางไว้ด้านหน้าบูท เราก็เดินไปด้านหน้าบูทแต่ก็ไม่เห็นว่าวางไว้ตรงไหน เลยถามเจ้าหน้าที่ด้านหน้า ซึ่งบอกเราว่าหนังสือวางไว้ด้านในบูท...เราเลยบอกเจ้าหน้าที่ไปว่า หาดูแล้วแต่หาไม่เจอ เจ้าหน้าที่คนสวยใจดีเลยเดินเข้าไปหยิบให้เอง สรุปว่า หนังสือถูกลืมเอาออกมาวางขาย ถ้าเราไม่ถามจะมีใครรู้มั้ยว่ามันหายไป เป็นหนังสือนอกสายตาจริงๆ T^T

สรุป สำหรับคนที่ชอบเรื่องผีๆ และสิ่งลี้ลับน่าจะชอบเรื่องนี้ เพราะอ่านเพลินๆดี แต่ไม่ควรอ่านก่อนนอนนะเพราะจะทำให้จิตตกนอนไม่หลับแบบแอดมิน


สำหรับคนที่ชอบแนวโหดๆ เลือดสาดบอกไว้ก่อนเลยว่า นิทราสยองไม่มีเรื่องพวกนี้ให้เสพ เพราะหนังสือเล่มนี้มีแต่เรื่องผี!!!

อ่านรีวิวนิทราสยอง เล่ม 1 

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม